Mặt nạ và trang phục Halloween đẹp nhất cho lễ hội: TOP #13 mẹo

Mặt nạ và trang phục Halloween đẹp nhất cho lễ hội: TOP #13 mẹo (ý tưởng) không chỉ dành cho trẻ em (trẻ em) mà đặc biệt là người lớn. Trang phục đáng sợ ma, quái vật, anh hùng, v.v.. Ngày 31 tháng 10 là thời điểm dành cho tất cả ma quái và quái vật, mặt nạ và trang phục, vì đó là Halloween. Vì vậy, hãy khoác lên mình một bộ trang phục hoặc mặt nạ lễ hội đáng sợ nào đó và tại sao không hét lên huuuuuu... và hãy sợ hãi một chút :)

Trong lịch sử, người ta kể rằng vào ngày đầu tiên của tháng 11, linh hồn của người chết xuất hiện và chúng cố gắng điều khiển toàn bộ con người đang sống và xâm nhập vào cơ thể con người. Và vì thế người ta kêu gọi sự giúp đỡ để bảo vệ khỏi những linh hồn này - thắp sáng ngày Halloween . Đầu tiên là dưới dạng nến, đèn lồng hoặc than lửa cho đến nến trên quả bí ngô được chạm khắc dưới dạng khuôn mặt, trong khi truyền thống này vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

mặt nạ và trang phục halloween

Cho đến gần đây, ngày lễ này vẫn chưa phổ biến ở nước ta, người ta thường biết rằng Halloween là lễ hội truyền thống nhất ở Mỹ, nơi ngày lễ này đã được tổ chức từ thế kỷ 19. Mọi người, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên, mặc nhiều trang phục lễ hộimặt nạ đáng sợ trong lễ Halloween, và vẽ mặt cũng là dấu hiệu cho thấy chúng có ý nghĩa xua đuổi tà ma và sức mạnh ma quỷ. Ngày nay, ngày lễ này chủ yếu là thời gian vui chơi và phiêu lưu đầy năng lượng adrenaline, đồng thời nó chủ yếu thu hút trẻ em, những người làm hoặc đeo mặt nạ lễ hội cho trẻ em và đi từ nhà này sang nhà khác để hù dọa cư dân trong các ngôi nhà và căn hộ, đồng thời tặng quà cho chúng. với đồ ngọt hoặc trái cây, chủ yếu ở Mỹ, Úc và các nước khác.

trang phục lễ hội và mặt nạ Halloween

Ở đây, Halloween không phổ biến như ở Mỹ, nhưng thời gian trôi qua, nhiều bữa tiệc Halloween, bữa tiệc rùng rợn, lễ hội đeo mặt nạ hay vũ trường Halloween đang bắt đầu diễn ra ở nước ta, nơi bạn có thể trải nghiệm sự kỳ diệu bí ẩn của một chiếc mặt nạ vô danh tại một bữa tiệc Halloween và điều đó mang lại rất nhiều niềm vui và sự phiêu lưu. Một số người đã trải nghiệm Halloween như một ngày lễ khác tương tự như Lễ Phục sinh hoặc Giáng sinh, vì vậy họ trang trí nhà cửa bằng những quả bí ngô hoặc đồ trang trí theo phong cách Halloween ma quái và có một buổi tối vui vẻ trước TV khi họ xem phim ma hoặc kinh dị.

Nhưng những người thực sự thích sợ hãi và không rời bỏ kỳ nghỉ Halloween như vậy, sẽ nóng lòng muốn khoác lên mình bộ trang phục lễ hội hoặc chiếc mặt nạ đáng sợ cả năm. Và đêm Halloween ma quái thật kỳ diệu làm sao, bởi vì ngay cả trẻ em ở trường cũng mong chờ khi nào chúng có thể đeo mặt nạ cho lễ hội dành cho trẻ em, chẳng hạn như phù thủy, ác quỷ, bộ xương, cái chết, phù thủy, quái vật hay sinh vật, người nhện , siêu nhân, Harry Potter, công chúa, chiến binh, một số động vật hoặc trang phục lễ hội khác dành cho trẻ em .

Halloween không phải là cách hù dọa trẻ em hay người lớn, mà trên hết là sự vui nhộn, adrenaline và sự phiêu lưu để gây ra một chút sợ hãi với mặt nạ hoặc trang phục của bạn và cảm giác sợ hãi dễ chịu :)

Người lớn và giới trẻ háo hức chờ đợi bữa tiệc Halloween hay vũ trường khi họ nhiệt tình lựa chọn những chiếc mặt nạ lễ hội như động vật khát máu, người sói hay ma cà rồng bất tử, hay những chiếc mặt nạ Halloween như thây ma hoặc xác chết đáng sợ và bệnh hoạn, xác ướp và các mặt nạ Halloween khác. Và tất nhiên, tất cả trang phục dành cho trẻ em không nhất thiết phải đáng sợ, xấu xí và đáng sợ khủng khiếp. Chỉ cần chọn mặt nạ Halloween không đáng sợ như Người nhện, Người sắt, xác ướp, Người sắt hoặc kẻ hủy diệt, người đi xe đạp, trang phục chú hề hoặc chỉ đeo những phụ kiện đáng sợ như cà vạt hoặc găng tay.


Và bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục Halloween, mặt nạ đáng sợ hay trang phục lễ hội này ở đâu? Cửa hàng điện tử Cool-mania của chúng tôi có nhiều lựa chọn mặt nạ và trang phục sẵn sàng cho ngày lễ Halloween này, bạn chỉ cần xem qua ưu đãi của chúng tôi và vui chơi hoặc sợ hãi khi chọn mặt nạ phù hợp. Và bạn đây rồi, chúng tôi đã chuẩn bị một số mẹo về mặt nạ lễ hội và trang phục Halloween cho bạn, và chúng tôi sẽ rất vui nếu trang phục và mặt nạ Halloween của chúng tôi mang đến niềm vui hoàn hảo và một đêm đáng sợ thú vị :)

#14 Mặt nạ Grinch (yêu tinh xanh) kèm găng tay

trang phục lễ hội mặt nạ trang phục đẹp nhất nụ cười

Mặt nạ Grinch (yêu tinh xanh) có găng tay - dành cho trẻ em và người lớn trong dịp Halloween hoặc lễ hội hóa trang. Trang phục (mặt nạ) Grinch được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không độc hại. Nhìn và thở bằng miệng và mũi của khẩu trang rất thoải mái và thoáng khí. Do đó, chiếc mặt nạ cao su có hình Grinch này là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng và độc đáo cho Halloween, lễ hội hóa trang, vũ hội hóa trang, các bữa tiệc khác nhau, tiệc sinh nhật và những sự kiện khác. Mặt nạ Grinch của chúng tôi nổi bật nhất trong dịp Halloween, lễ hội hóa trang, vũ trường, trong câu lạc bộ, bữa tiệc hoặc lễ hội. Chúng là khoản đầu tư phù hợp cho bạn nếu bạn muốn gây ấn tượng và trên hết là trở nên ngầu.

#13 Đèn LED cảm ứng âm thanh   Mặt nạ thế giới ngầm

mặt nạ răng halloween mặt nạ đáng sợ

Ai đã xem phim Underworld sẽ thắc mắc tại sao chiếc mặt nạ Halloween này lại có nhiều răng đến vậy! May mắn thay, chiếc mặt nạ này vô hại, chắc chắn không gây cắn và thậm chí còn có chút quyến rũ, vì nó là một chiếc mặt nạ DJ nhạy cảm với âm thanh và nhấp nháy theo nhạc. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp cho bữa tiệc Halloween, vũ trường hoặc lễ hội hóa trang đeo mặt nạ . Và nó rất hiệu quả, đặc biệt là khi nó bắt đầu nhấp nháy trong bóng tối hoàn toàn và sau đó chúng ta đã hối hận vì người bên cạnh bạn đeo chiếc mặt nạ này :)

#12 Mặt nạ thanh lọc bằng đèn LED

mặt nạ thanh trừng halloween

Bạn muốn vui chơi trong bữa tiệc Halloween hay lễ hội hóa trang đeo mặt nạ nhưng lại không muốn bị ai nhận ra? Vì vậy, hãy đeo mặt nạ PURGE và trải nghiệm cảm giác thú vị khi trở thành một người khác, ít nhất là trong một thời gian. Thanh lọc mặt nạ LED cho Halloween - mặt nạ phổ biến cho tất cả mọi người. Mặt nạ LED với họa tiết đáng sợ hoặc kinh dị, trong mọi trường hợp đều thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rốt cuộc, bạn không nhìn thấy mặt nạ thanh lọc hoặc mặt nạ đầu lâu phát sáng mỗi ngày.

#11 Cà vạt có đèn LED và nơ có đèn LED

mặt nạ halloween có đèn led mặt nạ đèn neon nơ cho Halloween

Nếu bạn là người hơi bảo thủ và không vội đeo những chiếc mặt nạ hay trang phục táo bạo, đồng thời bạn sắp tham dự một bữa tiệc Halloween hoặc vũ trường, hãy đeo chiếc cà vạt LED hoặc nơ LED này và như vậy sẽ đáp ứng được điều kiện để đeo mặt nạ . Hoặc với chiếc cà vạt có đèn LED phát sáng và chiếc nơ có đèn LED này là cách phù hợp để đến một bữa tiệc theo tinh thần Halloween hoặc lễ hội đeo mặt nạ , và do đó, hãy đeo mặt nạ hoặc đơn giản là hòa nhập với những người khác trong trang phục hoặc mặt nạ lễ hội .

Găng tay #10 có đèn LED - Skeleton

Găng tay xương phát sáng có đèn LED

Những chiếc găng tay hình xương phát sáng bằng đèn LED này rất phù hợp cho bữa tiệc Halloween , vũ trường hoặc lễ hội đeo mặt nạ. Tất nhiên, chúng cũng thích hợp làm quà tặng nguyên bản . Nếu bạn muốn trở nên ngầu và ấn tượng, hoặc muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, những chiếc găng tay LED này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý và phát huy hiệu quả nhất trong bóng tối, chính xác là trong không khí Halloween :).

#9 Mặt nạ SPIDERMAN

mặt nạ halloween người nhện

Bạn có muốn trở thành một siêu anh hùng với sức mạnh, sức bền và tốc độ đáng kinh ngạc , và trên hết là ngầu và là một người tốt không? Vì vậy hãy là NGƯỜI NHỆN! Do đó, mặt nạ Người nhện cao su này là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng và độc đáo cho Halloween, lễ hội hóa trang, vũ hội hóa trang, các bữa tiệc khác nhau, tiệc sinh nhật.

#8 BATMAN - mặt nạ

mặt nạ halloween hình người dơi

Và chúng ta có một siêu anh hùng khác từ truyện tranh và phim - BATMAN , người được biết đến với tính cách đen tối và bí ẩn , người chiến đấu với tội phạm ở Gotham. Mặt nạ Batman cho phép bạn hóa thân thành nhân vật mang tính biểu tượng này và trở thành người bảo vệ công lý tại các sự kiện hóa trang khác nhau như Halloween, tiệc rave hoặc vũ hội hóa trang.

#7 Mặt nạ - JOKER

Mặt nạ hình Halloween - JOKER

ChaoZZZZZ và sự khó đoán , đây là những đặc điểm chính của nhân vật mang tính biểu tượng, người mà tôi đoán mọi người cũng biết đến nhờ vẻ ngoài đặc biệt và đặc biệt là nụ cười rộng như máu, khiến bạn không cười... Đây là ai? Anh chàng tên JOKER này rất khó để gây sự vì bạn không bao giờ biết anh ta định làm gì. Một chiếc mặt nạ Halloween tuyệt vời cho bất kỳ bữa tiệc, lễ hội, bữa tiệc dành cho mèo hoặc vũ trường nào.

#6 Mặt nạ Halloween JIGSAW

ghép hình mặt nạ đáng sợ halloween

Vì vậy, với chiếc mặt nạ này chắc chắn bạn sẽ thể hiện thế giới kinh dị một cách hoàn hảo. Mặt nạ JIGSAW sẽ mang đến bóng tối và nỗi sợ hãi, đồng thời mang đến cho nhân vật Halloween của bạn một diện mạo rùng rợn và bí ẩn. Jigsaw, còn được gọi là John Kramer, là một nhân vật hư cấu trong loạt phim kinh dị "Saw", anh ta chắc chắn thuộc về những chiếc mặt nạ Halloween nổi tiếng hoặc dành cho các bữa tiệc hoặc vũ hội hóa trang.

#5 Trang phục người nhện

trang phục hóa trang người nhện lễ hội morph

Nhưng không phải tất cả trang phục lễ hội hay mặt nạ Halloween họ phải đáng sợ và ma quái. Trang phục Người nhện cũng không kém phần thú vị và phù hợp cho cả Halloween và lễ hội . Suy cho cùng, tôi đoán hầu hết mọi cậu bé và thậm chí cả đàn ông đều muốn trở thành một diễn viên hài hoặc một anh hùng thực sự, người chiến đấu chống lại cái ác, bảo vệ người vô tội và cứu thế giới :)

#4 Trang phục khủng long Halloween

trang phục halloween khủng long

Vì vậy, trang phục này thực sự không thể bỏ qua :) Trang phục khủng long - trang phục khủng long bơm hơi cao tới 2,2m - size XXL làm trang phục lễ hội dành cho nam hoặc nữ (người lớn) cho lễ hội hóa trang hoặc Halloween. Nếu bạn mặc trang phục này đến vũ trường hoặc bán mình trên đường phố trong kỳ nghỉ lễ Halloween, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ gây ra rất nhiều tiếng ồn và niềm vui lớn trong bất kỳ bữa tiệc hoặc lễ kỷ niệm nào.

#3 Mặt nạ đầu NGỰA

Mặt nạ đầu ngựa Halloween
Bạn có tức giận ở trường, ở nơi làm việc hay với bạn đời ở nhà không? Tất cả những điều này đã kết thúc, hãy đeo mặt nạ ngựa lên đầu và chải chiếc bờm hoàn hảo của bạn. Bạn có cảm thấy nó không? Không còn căng thẳng nữa, ngực bạn phập phồng, tim đập mạnh - bạn không phải lo lắng về những vấn đề tầm thường của con người nữa, bởi vì bạn là một con ngựa, và cuối cùng bạn cũng được tự do ! Mặt nạ đầu NGỰA cho bữa tiệc Halloween , vũ trường hay tiệc sinh nhật, ở mọi nơi với mặt nạ này bạn sẽ gây ra tiếng cười và sự vui vẻ.

#2 Trang phục Halloween CHUỐI

trang phục mặt nạ lễ hội chuối
Nếu bạn muốn trông nguyên bản tại một vũ hội hóa trang hoặc chỉ để vui chơi trong bữa tiệc sinh nhật với bạn bè thì trang phục này là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn mua một bộ trang phục ngộ nghĩnh thì bộ trang phục BANANA này sẽ là thứ dành cho bạn! Trang phục phù hợp cho cả nam và nữ. Trang phục lễ hội hoàn hảo cho Halloween hoặc bất kỳ bữa tiệc nào khác.

#1 Răng ma cà rồng - Dracula

Răng ma cà rồng cho bữa tiệc Halloween

Khi bữa tiệc Halloween đang đến gần, những chiếc răng ma cà rồng này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ trang phục ma cà rồng. Những chiếc răng của ma cà rồng Halloween như Dracula rất đáng sợ và hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc thịnh soạn, Halloween, vũ hội hóa trang hay lễ kỷ niệm nào. Dán chúng lên răng nanh của chính bạn, bôi một ít sơn đỏ như máu giả, hiệu quả sẽ hoàn toàn thuyết phục, và có thể ai đó sẽ cho phép bạn cắn một miếng :)