Khiếu nại và trả lại hàng hóa

Hàng đặt mua không ổn, hay không như mong đợi của bạn? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách bạn có thể khiếu nại về hàng hóa hoặc chúng tôi sẽ giúp bạn trả lại sản phẩm.

Tôi muốn khiếu nại về sản phẩm hoặc lô hàng

Nếu sản phẩm đã mua không hoạt động bình thường, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt, sửa chữa hoặc thay thế. Bạn phải điền vào mẫu đơn khiếu nại và gửi đến địa chỉ của chúng tôi cùng với các sản phẩm.

Yêu cầu hàng hóa

Tôi muốn rút khỏi hợp đồng và trả lại sản phẩm

Bạn có thể rút khỏi hợp đồng mua hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng, tức là trả lại hàng đã mua trong cửa hàng điện tử của chúng tôi mà không cần đưa ra lý do. Bạn phải điền vào mẫu đơn rút hợp đồng và gửi đến địa chỉ của chúng tôi cùng với hàng hóa.

Trả lại hàng

 

Câu hỏi thường gặp - Câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất

1. Tôi có thể liên hệ với Phòng Khiếu nại bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Bộ phận Khiếu nại của chúng tôi bằng cách gửi e-mail đến: [email protected] .

 

2. Mất bao lâu để xử lý yêu cầu bồi thường?

Chúng tôi xử lý khiếu nại kịp thời nhưng không muộn hơn 30 ngày kể từ ngày nhận được.

 

3. Xử lý thế nào khi trả lại hàng?

Bạn có thể rút khỏi hợp đồng và trả lại hàng mà không cần đưa ra lý do trong vòng 14 ngày kể từ thời điểm bạn hoặc người được bạn chỉ định nhận hàng. Sau khi trả lại hàng, chúng tôi sẽ trả lại số tiền mua hàng đã thanh toán cho bạn dưới hình thức gửi thanh toán vào tài khoản của bạn.

 

4. Tôi mua với tư cách công ty có được rút khỏi hợp đồng không?

Không, rất tiếc công ty không phải là cá nhân và do đó không thể trả lại hàng trong thời hạn pháp lý là 14 ngày như với cá nhân. Có thể thỏa thuận đổi hàng lấy sản phẩm khác.

 

5. Ai chịu chi phí vận chuyển hàng trả lại?

Việc trả hàng về kho của chúng tôi hoàn toàn nằm trong thẩm quyền của bạn. Điều này cũng áp dụng cho các chi phí liên quan đến nó.

 

6. Tôi nên gửi hàng hóa muốn trả lại ở đâu?

Trước khi bạn trả lại hàng, hãy đóng gói chúng đúng cách và dán nhãn có địa chỉ của chúng tôi lên mặt ngoài của gói hàng. Đây là địa chỉ gửi gói hàng cùng với hàng trả lại:


Media Leaders s.r.o. (RETURN)
Dlha 4
974 05 Banska Bystrica
Slovakia


Nhưng hãy cẩn thận! Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng chúng tôi nhận được gói hàng của bạn từ nhà vận chuyển. Do đó, trước khi gửi hàng, hãy đặt chúng ở tình trạng ban đầu mà chúng tôi gửi đến và đổ đầy vật liệu vào hộp để bảo vệ hàng hóa khỏi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, nếu có điều gì đó xảy ra với lô hàng của bạn trên đường đến chúng tôi, hãy liên hệ ngay với người vận chuyển đã nhận gói hàng từ bạn và yêu cầu bồi thường thiệt hại.

 

7. Tôi muốn đổi hàng (ví dụ do nhầm size). Tôi nên tiến hành như thế nào?

Nếu sản phẩm chưa hề được sử dụng (tức là không có tạp chất - tóc, bụi bẩn, v.v.) thì mới chỉ mặc thử, có thể đổi sản phẩm sang kích cỡ khác. Tuy nhiên, cần điền vào mẫu đơn khiếu nại và ghi rõ trong ghi chú yêu cầu đổi sản phẩm khác/kích thước khác.

 

8. Tôi có thể trả lại bất kỳ loại sản phẩm nào không?

Chắc chắn không phải. Luật quy định chính xác những loại hàng hóa nào không thể được trả lại. Ví dụ: tai nghe in-ear (tai nghe gián điệp) và những thứ tương tự.

Người mua không thể rút khỏi hợp đồng mà họ là đối tượng

  1. bán hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu đặc biệt của người mua, hàng hóa theo yêu cầu hoặc hàng hóa dành riêng cho một người mua (ví dụ: sản xuất logo neon hoặc cho máy chiếu gobo, thẻ tên tùy chỉnh theo yêu cầu của người mua),
  2. bán hàng hóa có chất lượng bị suy giảm hoặc suy giảm nhanh chóng,
  3. bán hàng hóa được đóng gói trong bao bì bảo vệ nhưng không phù hợp để trả lại vì lý do bảo vệ sức khỏe hoặc vệ sinh và bao bì bảo vệ bị hỏng sau khi giao sản phẩm (ví dụ: tai nghe nhét trong tai - tai nghe gián điệp, chất tẩy rửa nitrit, v.v. ),
  4. việc cung cấp nội dung điện tử không phải trên phương tiện vật lý, nếu việc cung cấp nội dung đó bắt đầu với sự đồng ý rõ ràng của người tiêu dùng và người tiêu dùng tuyên bố rằng họ đã được thông báo chính xác rằng khi thể hiện sự đồng ý này, họ sẽ mất quyền rút khỏi hợp đồng (ví dụ: giấy phép phần mềm kỹ thuật số/điện tử).

 

9. Khi nào tôi sẽ nhận được khoản thanh toán cho hàng trả lại?

Chúng tôi gửi tiền cho hàng trả lại không quá 14 ngày sau khi nhận được gói hàng và kiểm tra hàng trả lại. Theo luật, chúng tôi có 14 ngày kể từ ngày nhận hàng tại kho để xử lý hàng hóa theo hợp đồng. Bạn sẽ lấy lại được tiền bằng cách sử dụng phương thức tương tự như khoản thanh toán đã đến với chúng tôi. Với thanh toán nhanh (Thẻ tín dụng, Google Pay, Apple Pay, v.v.), tiền sẽ đến tài khoản của bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Chuyển khoản ngân hàng thường mất 1-3 ngày làm việc. Nếu khoản thanh toán là tiền mặt khi giao hàng, bạn phải điền vào biểu mẫu số tài khoản ở định dạng IBAN (Thêm tên người nhận) để được hoàn tiền và chúng tôi sẽ hoàn lại khoản thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng.