Công cụ định vị GPS tốt nhất - công cụ theo dõi ô tô trên thế giới: TOP #10 mẹo

Bộ định vị GPS (thiết bị theo dõi hoặc thiết bị theo dõi) tốt nhất cho ô tô trên thế giới: TOP #10 lời khuyên dành cho bạn. Hệ thống theo dõi đội xe để theo dõi (giám sát) trực tuyến ô tô hoặc các phương tiện khác đã từng được sản xuất. Theo dõi vị trí GPS đã trở thành một trong những phương pháp định vị và định vị được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Công nghệ này được sử dụng trong máy tính, điện thoại thông minh, săn bắn và vận tải, cả trong lĩnh vực chuyên môn và tư nhân. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét các thiết bị theo dõi GPS tốt nhất trên thị trường.

định vị gps thiết bị theo dõi tốt nhất

GPS là tên viết tắt của Hệ thống định vị toàn cầu tiếng Anh. Đó là một hệ thống gồm 27 vệ tinh bay lơ lửng phía trên Trái đất của chúng ta ở độ cao 20.000 km. Quỹ đạo của các vệ tinh này được thiết lập sao cho ít nhất 4 vệ tinh có thể theo dõi bất kỳ địa điểm nào trên Trái đất. Trong tổng số hệ thống, 24 vệ tinh đang hoạt động, 3 trong số đó không hoạt động và đóng vai trò dự phòng. Theo dõi vị trí GPS có thể xác định vị trí của vật thể tĩnh hoặc chuyển động với độ chính xác 5 mét. Định vị GPS được sử dụng để định vị chính xác như vậy.

Làm sao để chọn được thiết bị định vị GPS phù hợp nhất?

Có một số tiêu chí mà bạn nên xem xét. Có lẽ đầu tiên là KÍCH THƯỚC mà thiết bị theo dõi gps có . Để định vị các vật thể hoặc con người nhỏ hơn, sẽ hợp lý hơn nếu chọn thiết bị định vị GPS nhỏ gọn và để theo dõi các vật thể lớn như xe tải, kích thước lớn hơn với pin lớn hơn có thể phù hợp. THỜI LƯỢNG PIN cũng rất quan trọng. Để theo dõi đối tượng trong thời gian dài, nên chọn giữa các thiết bị định vị có pin dung lượng cao, ví dụ từ 6000 - 10000 mAh - tính năng theo dõi trực tuyến GPS như vậy có thể hoạt động ở chế độ chờ trong 5 năm.

Ngoài việc theo dõi, thiết bị theo dõi GPS còn có thể thực hiện một số việc khác, đây là một thông số khác phải được xem xét khi lựa chọn. Ví dụ: có các mô-đun theo dõi GPS mà bạn có thể NGHE những gì đang xảy ra trong khu vực vị trí của nó qua điện thoại của mình . Theo cách tương tự, mô-đun GPS cũng có BẢO VỆ CHỐNG LẠI THÁO RỜI, giả mạo hoặc thao tác trái phép. Một số mẫu xe thậm chí có thể cảnh báo bạn về việc buộc phải vào ô tô bằng cách gửi tín hiệu/cuộc gọi SOS đến một số điện thoại mặc định. Ví dụ: thiết bị định vị GPS trong ô tô cũng có thể được đặt ngoài trời và trong trường hợp đó, điều tốt là nên biết hình thức buộc chặt của nó là gì hoặc KHẢ NĂNG KHẢO SÁT TÁC ĐỘNG BÊN NGOÀI (bụi, nước), liệu nó có khả năng chống thấm IP 67 hay không. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là về hoạt động thực tế và truyền tín hiệu, và do đó, đó là theo dõi vị trí NHÂN ĐÔI (LBS+GPS) hay BA (LBS+GPS+WIFI) .

Vì vậy, bất kể bạn thích gì, đây là lời khuyên của chúng tôi dành cho 10 thiết bị định vị GPS hàng đầu chắc chắn sẽ tìm thấy ứng dụng trong việc theo dõi chuyển động của tài sản và con người.

#10 Công cụ định vị GPS thu nhỏ để theo dõi những người có khả năng lắng nghe tích cực - Qbit

định vị gps thu nhỏ

Theo dõi GPS - một công cụ định vị GPS thu nhỏ để theo dõi chủ yếu những người có khả năng nghe tích cực - Qbit (chỉ nặng 31g) là lý tưởng để theo dõi vị trí của trẻ em, người cao tuổi hoặc tài sản của bạn . Nó nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ cho tính di động và độ tin cậy tuyệt vời. Nó có thể chịu được môi trường khắc nghiệt và không thấm nước (đáp ứng tiêu chuẩn IPX5). Thiết bị theo dõi được trang bị hệ thống GPS và cho phép bạn xem vị trí trong thời gian thực từ PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Tuổi thọ của pin tích hợp cung cấp thời gian hoạt động lên tới 3 ngày. Một chức năng hữu ích là chủ động lắng nghe các sự kiện xung quanh thiết bị Qbit từ xa thông qua điện thoại di động hoặc cũng có thể liên lạc qua điện thoại hai chiều. Nếu thiết bị Qbit GPS phát hiện rung động hoặc âm thanh lớn trên 70 decibel, nó sẽ gửi một tin nhắn SMS đến các số điện thoại SOS mặc định , để bạn có thể biết ngay rằng người gặp phải nó có thể đang ở trong tình huống khó chịu.

#9 Định vị GPS container để theo dõi chuyển động của lô hàng - pin 3800mAh + IP66

định vị GPS contajner

Thiết bị định vị GPS container để theo dõi chuyển động của lô hàng là thiết bị theo dõi có chức năng an ninh cho vận tải đường bộ và đường thủy. Bạn có thể dễ dàng gắn thiết bị theo dõi vào bên trong thùng chứa bằng nam châm tích hợp . Nhờ viên pin 3800 mAh, thiết bị GPS có thể hoạt động ở chế độ chờ trong gần 60 ngày. Nó cung cấp khả năng định vị thời gian thực chính xác gấp đôi GPS + LBS . Sau khi trình theo dõi trực tuyến có tín hiệu GPS tốt, nó sẽ tìm thấy tín hiệu đó qua GPS. Nếu nó không có tín hiệu GPS, nó sẽ tìm thấy nó thông qua LBS. Mức độ bảo vệ cao IP66 cho phép thiết bị hoạt động ngay cả trong môi trường ngoài trời đòi hỏi khắt khe .

Thiết bị theo dõi GPS được sử dụng cho việc vận chuyển container bằng tàu và đường sắt. Trình theo dõi GPS cũng sẽ cảnh báo sự can thiệp trái phép vào quá trình cài đặt thiết bị hoặc khi tháo thiết bị. Mô-đun GPS tự động xác định trạng thái hiện tại của môi trường container và thay đổi chế độ giữa chế độ tĩnh, (tải lên dữ liệu GPS cứ sau 3 giờ), chế độ vận chuyển đường bộ, (tải lên dữ liệu GPS cứ sau 10 phút) và chế độ vận chuyển đường biển (tải lên dữ liệu GPS mỗi lần). 3 giờ).

#8 Định vị GPS GPS 4G có loa và độ chính xác lên tới 2,5m

Định vị GPS thiết bị định vị obd cho ô tô

Định vị GPS GPS 4G có loa và độ chính xác lên tới 2,5m là thiết bị theo dõi và an toàn tuyệt vời cho ô tô và xe thương mại . Nhận tất cả thông tin cần thiết về chiếc xe được theo dõi trong thời gian thực và theo dõi lộ trình đã đi cũng như tình trạng của chiếc xe. Thiết bịOBD tương thích với hầu hết các loại xe trên thị trường được sản xuất sau năm 2004. Với thiết bị này, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc định vị xe của mình với độ chính xác cao lên tới 2,5 mét. Bộ định vị GPS có loa tích hợp để nghe và theo dõi giọng nói. Đèn LED chỉ báo trạng thái thiết bị - 3 đèn LED báo hiệu trạng thái của thiết bị - có thể bị tắt, điều này sẽ tắt tín hiệu LED - và do đó, bộ định vị GPS hoàn toàn không dễ thấy.

Tiêu thụ năng lượng tối thiểu - thiết bị được trang bị chip hiệu suất cao, nhờ đó có mức tiêu thụ năng lượng cực thấp và do đó không có tác động tiêu cực đến ắc quy trên xe. Nó là một thiết bị rất nhỏ và nhẹ có thể cầm bằng một tay. Vì lý do này, nó có thể dễ dàng được giấu ở bất cứ đâu trong xe để người khác không nhìn thấy.

#7 Trình theo dõi GPS năng lượng mặt trời 4G - Theo dõi thời gian thực IP67 Chống nước + Pin 10000mAh

Thiết bị định vị GPS cho ô tô
Trình theo dõi GPS năng lượng mặt trời 4G - theo dõi trong thời gian thực, vùng phủ sóng IP67 không thấm nước + pin 10000mAh. Tấm pin năng lượng mặt trời, bộ sạc từ tính, khả năng chống nước IP67 giúp thiết bị này trở nên lý tưởng cho các hoạt động triển khai khác nhau đòi hỏi thời gian chờ lâu và hiệu suất tối ưu liên tục. Giao tiếp LTE với GSM khẩn cấp (2G) đảm bảo kết nối ổn định trong hầu hết các trường hợp. Ngoài các tính năng này, nhiều chế độ vận hành, nhiều thiết bị ngoại vi và một bộ thông báo kích hoạt sự kiện sẽ khiến thiết bị định vị này trở thành một phần có giá trị trong chiến lược quản lý đội xe của bạn. Đó là lý tưởng để sử dụng trên tàu, xe tải, xe tải, máy làm việc, máy nông nghiệp , v.v.

Dễ dàng sạc qua bảng điều khiển năng lượng mặt trời và bộ sạc từ tính . Tấm pin mặt trời kèm bộ sạc từ tính đảm bảo thời gian chờ lâu trong hầu hết mọi trường hợp. Thiết bị có thể cung cấp thời gian hoạt động lên tới 2 năm chỉ trong một lần sạc và khi ngắt kết nối, cảm biến Hall sẽ kích hoạt và gửi cảnh báo nên người quản lý đội xe có thể chắc chắn rằng tài sản của họ luôn được bảo vệ.

#6 Bộ sạc ô tô 2x USB có GPS và nghe nhạc - ĐA CHỨC NĂNG

thiết bị theo dõi gps trong bộ sạc xe hơi

Bộ sạc ô tô 2x USB có GPS và nghe lén - ĐA NĂNG sẽ cung cấp cho bạn đủ thông tin theo thời gian thực về chiếc xe được theo dõi. Thoạt nhìn, nó là một bộ sạc ô tô cổ điển nhưng lại ẩn chứa bộ định vị GPS bên trong. Có một bộ sạc   Tương thích với tất cả các loại xe trên thị trường , vì nó cắm vào bật lửa trong xe. Với bộ sạc ô tô này, chẳng hạn, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc xác định vị trí xe của mình khi cho bạn gái hoặc con bạn mượn, đồng thời loại bỏ những cảm xúc không mong muốn và nỗi lo sợ về việc liệu phi hành đoàn có ổn không.

Thiết bị này có ứng dụng "TrackSolid" (iOS, Android) có sẵn miễn phí cho điện thoại di động của bạn, nhờ đó bạn có thể theo dõi vị trí hiện tại của xe. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể nhấn nút SOS tương ứng trong 3 giây để kích hoạt báo thức. Sau đó, thiết bị sẽ gửi SMS đến số di động mặc định và cũng sẽ quay số cho đến khi nhận được cuộc gọi. Thiết bị hỗ trợ phát hiện trạng thái xe, dù xe đã khởi động hay đã tắt. Trong trường hợp người khác khởi động xe mà bạn không biết, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức trên điện thoại di động của mình. Theo dõi xe GPS chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

#5 Theo dõi GPS - Định vị GPS SIÊU MỎNG 8 mm + pin 2500mAh - theo dõi quá trình di chuyển của lô hàng

theo dõi gps - định vị

Theo dõi GPS - Định vị GPS SIÊU MỎNG 8 mm + pin 2500mAh là một thiết bị định vị mỏng tuyệt vời, không phô trương thích hợp để theo dõi các lô hàng , người hoặc phương tiện. Trong số các thiết bị định vị khác, nó nổi bật chủ yếu nhờ kích thước của nó - với kích thước chỉ 110x61 mm và độ dày chỉ 8 mm, nó được xếp vào hàng những thiết bị định vị GPS kín đáo nhất để theo dõi. Ngoài các chức năng cổ điển, nó còn cung cấp khả năng phát hiện việc giải nén một vật thể bằng cách sử dụng cảm biến ánh sáng. Trong thực tế, điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng nó, chẳng hạn như để theo dõi một gói hàng và ai đó mở gói hàng đó, thì bộ định vị GPS sẽ nhận ra gói hàng đó và có thể gửi cho bạn thông báo dưới dạng tin nhắn SMS có tọa độ GPS hiện tại.

Mục đích chính của nó là theo dõi các gói hàng, chuyến hàng hoặc hàng hóa, nhưng nó cũng có thể theo dõi phương tiện hoặc con người và tính linh hoạt của nó là một lợi thế khác so với các thiết bị theo dõi khác. Sau khi lắp thẻ SIM vào thiết bị, bạn có thể theo dõi vị trí của nó theo thời gian thực . Trong thời đại kinh tế toàn cầu, hậu cần và việc bảo vệ, chăm sóc hàng hóa có liên quan có lẽ là quan trọng nhất. Nhờ thiết kế siêu mỏng, có thể đặt một bộ định vị GPS (2500 mAh) bên cạnh mỗi gói hàng và do đó giảm thiểu rủi ro liên quan đến trộm cắp hoặc mất mát hàng hóa.

#4 Bộ định vị GPS GPS có độ chính xác dưới 10 mét

định vị gps trong obd

Bộ định vị GPS GPS có độ chính xác dưới 10 mét là thiết bị theo dõi và an toàn tuyệt vời cho ô tô và xe thương mại . Nhận tất cả thông tin cần thiết về chiếc xe được theo dõi trong thời gian thực và theo dõi lộ trình đã đi cũng như tình trạng của chiếc xe. Thiết bịOBD tương thích với hầu hết các loại xe trên thị trường được sản xuất sau năm 2004 . Thiết bịOBD có giao diện tiêu chuẩn nên việc lắp đặt trên xe rất đơn giản. Trong trường hợp người không được ủy quyền ngắt kết nối thiết bị ODB, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức về điều này dưới dạng tin nhắn SMS tới điện thoại di động của bạn. Thiết bị được trang bị chip MTK2503D hiệu suất cao, nhờ đó tiêu thụ năng lượng thấp nên không gây ảnh hưởng xấu đến ắc quy trên xe.

Thiết bịOBD hỗ trợ định vị GPS và LBS. GPS dùng để xác định vị trí bên ngoài với độ lệch lên tới 10 mét và phụ thuộc vào việc thu thập dữ liệu từ vệ tinh. Còn LBS dùng để định vị trong nhà (trong các tòa nhà, phòng ốc, công ty) với độ chính xác dưới 50-150 mét và việc theo dõi được lấy từ dữ liệu qua mạng GSM nên chức năng này có thể hoạt động ở mọi nơi với phạm vi tín hiệu di động. Nếu bạn sở hữu một đội xe trong công ty của mình, bạn có cơ hội theo dõi chúng đồng thời dưới một tài khoản. Sử dụng hệ thống "Tracksolid", bạn có thể theo dõi đồng thời tới 10.000 phương tiện.

#3 Định vị gps mini có nam châm - pin 2800 mAh + chống nước IPX5 + độ bền lên đến 2 năm

định vị gps cho ô tô để theo dõi vị trí

Định vị gps mini có nam châm - pin 2800 mAh + chống nước IPX5 + độ bền lên đến 2 năm. Định vị GPS + LBS + WiFi - độ chính xác gấp ba lần so với việc xác định vị trí trong thời gian thực. Bộ định vị GPS mini là một thiết bị theo dõi nhẹ và nhỏ gọn cho phép bạn định vị, giám sát mà không cần nguồn điện với thời lượng pin lên tới 2 năm (chỉ ở chế độ tiết kiệm năng lượng) khi vị trí vị trí được đọc mỗi ngày một lần hoặc khi GPS được sử dụng liên tục , nó có thể hoạt động tới 45 giờ. Bộ định vị là một giải pháp an ninh hữu ích cung cấp khả năng theo dõi chuyển động của người, hàng hóa và phương tiện theo thời gian thực hoặc theo định kỳ. Trình theo dõi GPS trực tuyến từ PROFIO ELECTRONICS (ứng dụng di động).

Chức năng GEO FENCE cho phép bạn gửi thông báo qua email khi bạn rời khỏi khu vực được đánh dấu (Nếu người điều khiển phương tiện đi chệch khỏi lộ trình đã định). Kích thước nhỏ gọn và kín đáo của nó cũng là một lợi thế. Nó được trang bị một nam châm cực mạnh, nhờ đó việc lắp đặt bộ định vị GPS trực tiếp trên các phương tiện rất đơn giản và linh hoạt để định vị chúng. Bạn có thể gắn thiết bị định vị GPS vào các vật thể không có từ tính bằng băng dính 3M kèm Velcro.

#2 Định vị GPS cho ô tô chống thấm nước IP67 có nam châm + pin dung lượng 6000 mAh + nghe nhạc

định vị gps cho ô tô

Trình theo dõi GPS trực tuyến dành cho ô tô có pin 6000 mAh , cung cấp thời gian hoạt động ở chế độ theo dõi lên đến 25 ngày tùy thuộc vào khoảng thời gian báo cáo vị trí là 100 giờ (khi vị trí được cập nhật 10 giây một lần) . Nó được trang bị sạc từ tính siêu nhanh, bạn chỉ cần sạc khoảng 3 giờ để sạc đầy, sau đó thiết bị theo dõi GPS có thể sử dụng được trong 5-10 ngày. Định vị GPS + LBS + WiFi - độ chính xác lên tới ba lần để xác định vị trí của thiết bị trong thời gian thực sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có thể tìm thấy vị trí ngay cả ở những nơi có tín hiệu GPS kém hơn. Mô-đun GPS được trang bị một nam châm cực mạnh và rất dễ lắp đặt và linh hoạt để giám sát phương tiện GPS.

Nó bao gồm bảo mật chống tháo rời và chống trộm bằng cảm biến ánh sáng. Ngay khi việc tiếp cận ánh sáng tới thiết bị định vị bị ngăn cản, cảm biến sẽ gửi cảnh báo. Thông báo được gửi có nhiều hình thức, kích hoạt GPRS và gửi thông báo đến ứng dụng, kích hoạt GPRS và gửi tin nhắn SMS, kích hoạt GPRS - gửi SMS và quay số đã đặt hoặc kích hoạt GPRS và gọi đến số điện thoại được chỉ định. Mức độ bảo vệ cao IP67 (có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m và hoàn toàn chống bụi) giúp thiết bị có thể hoạt động ngay cả trong môi trường ngoài trời có yêu cầu khắt khe nhất. Ưu điểm lớn của bộ định vị GPS là khả năng gọi từ các số SOS đã chọn đến thiết bị theo dõi GPS để bạn có thể nghe thấy âm thanh (cuộc trò chuyện) xung quanh thiết bị nơi nó được đặt. Nếu mức decibel vượt quá 60 decibel (vỡ kính, va vào cơ thể, v.v.), bộ định vị gps sẽ tự động gửi thông báo cảnh báo đến số SOS cài sẵn.

Thiết bị theo dõi GPS ô tô chống nước số 1 có nam châm + pin cực lớn 10000 mAh + nghe

giám sát xe - theo dõi gps

Thiết bị theo dõi GPS cho ô tô có pin lên tới 10000 mAh với đèn báo trạng thái pin, nó có thể hoạt động sau một lần sạc trong 30 ngày (khoảng 2 giờ theo dõi trực tuyến mỗi ngày) lên đến 2 năm, tùy thuộc vào khoảng thời gian trực tuyến theo dõi. Nhờ thân từ tính mạnh, bạn có thể gắn thiết bị định vị GPS PROFIO ELECTRONICS 3G vào hầu hết các bề mặt và các vị trí khác nhau. Bảo vệ bên ngoài ở cấp độ chống nước IPX5 (bảo vệ chống nước và bụi bắn vào) cho phép thiết bị hoạt động ngay cả trong môi trường ngoài trời đòi hỏi khắt khe . Thiết bị GPS cung cấp tính năng theo dõi cho người dùng dưới dạng tin nhắn SMS trực tiếp tới điện thoại di động của bạn , nơi sẽ cung cấp liên kết tới bản đồ Google và sau khi nhấp vào liên kết đó, vị trí hiện tại của phương tiện được theo dõi sẽ được hiển thị. Một tùy chọn khác để theo dõi là ứng dụng di động có tên " Track Solid " (iOS, Android), ứng dụng này bạn có thể tìm ra vị trí của phương tiện được theo dõi và nhiều dữ liệu cần thiết khác nhau. Cũng có thể theo dõi dữ liệu GPS thông qua giao diện web www.tracksolid.com .

Trình theo dõi này cũng hỗ trợ định vị GPS và LBS . Giám sát phương tiện không phải là hoạt động duy nhất mà mô-đun này được sử dụng. Ở chế độ chờ, nếu thiết bị định vị GPS bị tháo hoặc giả mạo, một thông báo cảnh báo sẽ được ghi lại và chế độ theo dõi sẽ được kích hoạt trong 20 phút. Với mô hình này, tất nhiên chức năng lắng nghe môi trường nơi mô-đun được cài đặt là thông qua điện thoại di động. Ưu điểm lớn của trình theo dõi gps này là nó có cái gọi là chế độ theo dõi . Nó có thể được đặt ở chế độ theo dõi trong khi di chuyển, có nghĩa là ngay khi phát hiện chuyển động, nó sẽ gửi dữ liệu cho bạn trong khoảng thời gian từ 5 đến 86.400 giây . Sau đó, khi chuyển động dừng lại, nó sẽ chuyển sang chế độ không chuyển động và sẽ gửi dữ liệu trong khoảng thời gian từ 5 đến 86.400 giây. Trong thực tế, điều này có nghĩa là khi di chuyển, nó có thể gửi dữ liệu vị trí, chẳng hạn như cứ sau 5 phút, ngay khi một vật thể hoặc người dừng lại, nó sẽ chuyển chế độ và gửi dữ liệu theo khoảng thời gian đã đặt, chẳng hạn như 1 giờ. Một điểm khác biệt nữa là khả năng kích hoạt chế độ cực kỳ tiết kiệm . Với chế độ này, bạn chọn hai dữ liệu: thời gian - từ khi chế độ này sẽ bắt đầu, chẳng hạn như từ 14:00 và khoảng thời gian - tần suất gửi dữ liệu vị trí ở chế độ này. Nó cũng cung cấp tùy chọn tắt tắt thủ công, khi không thể tắt thiết bị theo cách thủ công.

Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên và đề xuất liên quan đến thiết bị định vị GPS này sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất với mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thiết bị định vị GPS trực tiếp trên trang web www.cool-mania.vn