Về chúng tôi
Chúng tôi đã bắt đầu như thế nào và câu chuyện cũng như lịch sử của cửa hàng điện tử Cool-mania của chúng tôi là gì? Sau đây chúng tôi sẽ cố gắng kể cho các bạn biết mọi chuyện đã bắt đầu như thế nào từ năm 2010 đến nay tíme :) Vậy hãy ngồi lại và đọc lại chặng đường chúng ta đã đi và con đường chúng ta vẫn đang đi. Chúng tôi sẽ không có được vị trí hiện tại nếu không có sự hỗ trợ của bạn.
Đây là nước Mỹ khi bắt đầu cuộc hành trình của chúng tôi :)
Đó là NĂM 2010...
Năm nay đối với nhóm chúng tôi là năm thành lập trang web Cool-mania. Chúng tôi bắt đầu trong một không gian nhỏ, khiêm tốn gồm 3 văn phòng và một nhà kho, trên gác mái, nơi mà vào những tháng hè, nơi đây giống như sa mạc Sahara :) Nhưng nhờ vào sự nhiệt tình mà chúng tôi đặt vào đó, chúng tôi coi đó như một thử thách, rằng sự khởi đầu rất khó khăn nên chúng tôi đã không bỏ cuộc dù nắng nóng hay không gian chật hẹp. Và đây là diện mạo của văn phòng chúng tôi trong bức ảnh bên dưới.
Đây là phiên bản đầu tiên của trang web COOL-MANIA trông như thế nào
Chúng tôi đã quản lý nó và mặc dù điều kiện khó khăn hơn và không gian nhỏ hơn, chúng tôi đã tạo ra phiên bản đầu tiên của cửa hàng điện tử từ năm 2010 , nơi chúng tôi thực sự chỉ có một số sản phẩm, chúng tôi bắt đầu hệ thống đặt hàng và vận chuyển hàng hóa. Cho đến lúc đó trang web của chúng tôi chỉ hoạt động với 3 đột biến ngôn ngữ. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều công việc, chủ yếu là bắt tất cả "ruồi hoặc bọ" mà chúng tôi gọi như vậy, có thể xảy ra trong quá trình làm việc hàng ngày trên cửa hàng điện tử, vận hành hệ thống đặt hàng, vận chuyển, bổ sung hàng hóa và kinh tế. và nghĩa vụ lập hóa đơn. Chúng tôi đã học được mọi thứ khi điều hành cửa hàng điện tử :)
NĂM 2011
Để nâng cao nhận thức và khả năng hiển thị về cửa hàng điện tử của chúng tôi cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng mới, chúng tôi đặt mục tiêu đến thăm các lễ hội âm nhạc địa phương, chẳng hạn như BEEFREE 2011, lễ hội DOWNLOAD ZV, v.v. - nơi chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình cho giới trẻ . Chúng tôi đã cố gắng thu thập những liên hệ ban đầu, rất quan trọng và nhận phản hồi từ khách hàng, đồng thời dựa trên điều này, chúng tôi đã mở rộng phân khúc sản phẩm được cung cấp, ban đầu chỉ bao gồm các sản phẩm LED, chẳng hạn như áo phông phát sáng, thắt lưng phát sáng , sản phẩm tiệc tùng và những sản phẩm khác.
NĂM 2012
Năm 2012 này, chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc mở rộng chủng loại từ khoảng 100 sản phẩm lên khoảng 300 sản phẩm , ngay cả khi chúng tôi phải giới hạn mình trong không gian kho nhỏ khoảng 60 m2. Điều này khá khó khăn, vì những thùng hàng mới và mới hầu như được chuyển đến hàng ngày và chúng tôi hầu như không có nơi nào để di chuyển. Chúng tôi phải tìm một loại hệ thống nào đó vì những chiếc hộp và hàng hóa gần như đã đẩy chúng tôi ra khỏi văn phòng, nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ bằng tình yêu và vẫn vui vẻ :)
NĂM 2013
Đã đến lúc chúng tôi biết rằng mình phải tiến xa hơn và tìm kiếm những mối quan hệ đối tác mới, những sản phẩm mới và chúng tôi quyết định tham quan các triển lãm điện tử ở Hồng Kông. Triển lãm mang lại lợi ích to lớn cho chúng tôi, chúng giúp chúng tôi định hướng trong thế giới kinh doanh rộng lớn. Đó là cơ hội để có được những mối liên hệ mới với các đối tác kinh doanh và chúng tôi thậm chí còn có được cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm, xu hướng cải tiến mới cũng như "IN" là gì và những gì chúng tôi có thể bắt đầu bán trên trang web của mình. Và sau khi thu thập thông tin liên hệ và thông tin về các nhà cung cấp, chúng tôi bắt đầu tung ra các loại sản phẩm khác, chẳng hạn như máy ảnh, thiết bị do thám hoặc nhiều thiết bị thú vị hoặc những thứ bắt buộc phải có.
Giám đốc điều hành Mário của chúng tôi tại triển lãm lớn ở Hồng Kông
NĂM 2014-2015
Trong những năm 2014 - 2015, chúng tôi quyết định chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 . Để có được sự tin tưởng của khách hàng hơn nữa, chúng tôi quyết định triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và lập bản đồ tất cả các quy trình từ nhận đơn đặt hàng đến vận chuyển hàng hóa, thủ tục khiếu nại, v.v. Tất cả các quy trình trong công ty chúng tôi đều được giám sát cẩn thận và có các thủ tục chính xác của riêng họ để giải quyết chúng. Đây chắc chắn là một bước đi nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và uy tín của công ty chúng tôi trên trường quốc tế.
NĂM 2016-2018
Những năm 2016 - 2018 là những năm có tính chất quyết định đối với chúng tôi trong việc tạo ra một website Cool-mania hoàn toàn mới , bổ sung nhiều chức năng và mở rộng số phiên bản ngôn ngữ lên 20 (hiện tại chúng tôi có tới 38). Chúng tôi cũng tập trung vào việc bổ sung thêm các sản phẩm mới, trong đó chúng tôi đã có khoảng 2000 sản phẩm vào thời điểm đó (hiện tại là hơn 5000). Các sản phẩm mới thuộc nhiều danh mục khác nhau , chẳng hạn như mảng ô tô moto, nơi chúng tôi đã có được sự hợp tác với các nhà cung cấp camera và hệ thống lùi chất lượng cao. Danh mục sản phẩm gián điệp, tiện ích, vật dụng cần phải có và thậm chí cả vật phẩm dành cho bữa tiệc cũng đã được mở rộng. Chúng tôi đã thêm một danh mục vẻ đẹp và hoạt động ngoài trời mới, danh mục này ngay lập tức thu hút được người hâm mộ.
NĂM 2019
Năm 2019 là một năm quan trọng đối với chúng tôi trong việc chuyển sang cơ sở mới. Chúng tôi đã đến giai đoạn không còn nơi để lưu trữ hàng hóa từ các nhà cung cấp của mình và thực sự cần phải chuyển đến cơ sở mới của riêng mình. Không chỉ phạm vi sản phẩm của chúng tôi đã phát triển mà còn cả đội ngũ 8 người cuồng nhiệt của chúng tôi :) Vì vậy, chúng tôi phải tìm kiếm cơ sở lớn hơn. Và vì vậy, chúng tôi đã đến xem nhà kho mới có văn phòng và phòng đóng gói, nơi chúng tôi có thể tưởng tượng hoạt động trong tương lai của mình và chúng tôi đã thành công :) Sau cùng, hãy tự đánh giá.
Đề xuất ban đầu - trực quan hóa phòng trưng bày
Ban đầu nó chỉ là một nơi trống trải nhưng có khả năng hoạt động rất lớn và vì chúng tôi dành nhiều thời gian cho công việc nên chúng tôi cũng phải suy nghĩ làm cách nào để thích ứng và hài hòa hoạt động của e-shop với các điều kiện để tạo sự thoải mái cho người sử dụng. những người làm việc ở đó cũng như những khách hàng sẽ đến xem và mua hàng trực tiếp. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị hình dung ban đầu về không gian làm việc, nhà kho, văn phòng, cơ sở xã hội, nhà bếp và phòng trưng bày sẽ trông như thế nào, không chỉ đóng vai trò là khu vực lối vào cho khách hàng mà còn là nơi trưng bày các sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã có một tầm nhìn và việc chuẩn bị cho việc tái thiết có thể bắt đầu.
Và chúng tôi bắt đầu xây dựng lại...
Đầu tiên, các không gian bên trong, vách ngăn văn phòng, phòng trưng bày, nhà kho,… bắt đầu được tu sửa . Đồng thời, chúng tôi phải lo việc lắp đặt hệ thống dây điện, điều hòa, phục hồi sức khỏe, lát gạch, vỉa hè, thiết bị vệ sinh… Sau đó là khâu chuẩn bị các khu vực chứa hàng, kệ xếp hàng hóa trên hai tầng. Ngoài ra văn phòng còn được trang bị từ bàn ghế văn phòng, qua máy tính, máy in, điện thoại, đồ dùng văn phòng cho đến bút viết trên bàn :)
Chúng tôi không quên việc quảng cáo mặt bằng...
Và tất cả những điều này xảy ra trong khi vẫn duy trì hoạt động hàng ngày của cửa hàng điện tử ở cơ sở cũ, vì chúng tôi phải duy trì luồng đơn đặt hàng và vận chuyển hàng hóa cho khách hàng của mình một cách suôn sẻ. Chúng tôi không thể bỏ lỡ việc sửa đổi không gian ngoài trời, dán giấy quảng cáo để mọi người có thể tìm thấy chúng tôi tại địa chỉ mới :)
Và cuối cùng là chuyển công ty và kho hàng về cơ sở mới
Và đó là sự hỗn loạn hoàn toàn, bởi vì hoạt động của cửa hàng điện tử ở cơ sở mới phải thích ứng với việc di chuyển (trong mùa Giáng sinh bận rộn nhất) đồng thời với việc vận chuyển hàng nghìn mặt hàng cũng như phân loại và lưu trữ hàng hóa trên các kệ phải được điều phối, và tất cả những điều này cùng với hoạt động bình thường của cửa hàng điện tử và xử lý đơn đặt hàng , điều tưởng chừng như không thể, nhưng chúng tôi cũng đã quản lý được điều này :)
Chúng ta làm được rồi! Công ty đã chuyển địa điểm, chúc mừng lễ kỷ niệm hoành tráng và hãy bắt đầu thôi :)
NĂM 2020 - đến nay
Và đây là hình ảnh công ty của chúng tôi ngày hôm nay khi bạn ghé thăm chúng tôi :) Chúng tôi đã quản lý được nó bất chấp một giai đoạn rất khó khăn khi thời điểm tồi tệ của Covid-19 ập đến vào năm 2020, khiến công ty chúng tôi phải đóng cửa trong vài tuần và điều đó thực sự rất khó khăn. cảm nhận được trong tổng số đơn đặt hàng.
Chúng tôi đã chiến đấu như những người khác, hy vọng vào một ngày mai tốt đẹp hơn và không ngừng cố gắng tiến về phía trước và mang đến cho bạn những sản phẩm mới và cải tiến mới.