Quà tặng cho trẻ em - ý tưởng quà tặng cho bé trai và bé gái: TOP #20 mẹo

Quà tặng cho trẻ em - ý tưởng quà tặng cho bé trai và bé gái: TOP #20 lời khuyên. Bạn không có ý tưởng nào?? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên tặng quà gì cho trẻ nhân dịp sinh nhật, Giáng sinh, v.v. Món quà phù hợp nhất sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Ôi con cái chúng ta... chọn quà cho con khi còn nhỏ thì dễ quá, khi đó chẳng có gì khiến chúng bận tâm và chúng thích thú hầu hết mọi thứ, vì vậy khi chúng ta chọn quà cho bé trai hay bé gái 5 tuổi , vẫn tuyệt vời, họ sẽ biết ơn và anh ấy sẽ rất vui với bất kỳ món quà nào. Nhưng khi bọn trẻ lớn lên, nhu cầu về quà tặng của chúng cũng tăng theo và chúng ta phải thực sự suy nghĩ xem loại quà tặng nào cho trẻ em sẽ phù hợp nhất. Rõ ràng là chúng ta chọn những món quà khác nhau cho bé trai và quà cho bé gái, bởi vì chẳng hạn, một cậu bé sẽ tức giận nếu chúng ta tặng cậu ấy một hộp mỹ phẩm có đồ trang điểm làm quà cho một cậu bé 10 tuổi . Hoặc nếu chúng ta đang nghĩ về những món quà phù hợp cho các cô gái trong ngày sinh nhật của họ và chẳng hạn như chúng ta tặng họ một quả bóng đá, thì họ cũng sẽ không hào hứng. Điều này cũng đúng khi chúng ta đang tìm quà Giáng sinh cho bé trai hoặc quà Giáng sinh cho bé gái. Cũng cần phải xem xét loại quà nào phù hợp cho bé trai 7 tuổi, vì nếu chúng ta tặng quà cho bé từ 10 tuổi thì đó cũng có thể không phải là một lựa chọn tốt. Và sau đó là lứa tuổi khắt khe nhất - trẻ vị thành niên, chúng tôi biết rất rõ điều đó có thể làm chúng tôi đau khổ như thế nào khi tìm kiếm những món quà Giáng sinh phù hợp cho thanh thiếu niên, thật là một thảm họa khi chọn một thứ phù hợp và ngầu...


Và Giáng sinh nói chung là một sự hỗn loạn hoàn toàn đối với các bậc cha mẹ chúng ta, chúng ta không ngừng tìm kiếm quà Giáng sinh cho trẻ em theo đúng nghĩa đen, và sau đó sẽ thực sự hữu ích nếu ai đó có thể cho chúng ta một số lời khuyên về quà tặng cho trẻ em. Trong blog của chúng tôi, chúng tôi gợi ý cho bạn những mẹo chọn quà cho trẻ em,là quà cho bé trai hay bé gái 8 tuổi, quà cho học sinh năm thứ nhất, quà bước sang tuổi 18 cho cả bé trai và bé gái. Chẳng hạn, một món quà phù hợp cho cậu bé 11 tuổi có thể là đôi giày LED, hay một món quà dành cho cậu bé 13 tuổi, một chiếc mặt nạ in 3D vui nhộn và hữu ích cũng sẽ rất tuyệt vời. Trong lời khuyên của chúng tôi về quà tặng cho trẻ em, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để làm quà Giáng sinh cho trẻ em, quà sinh nhật hoặc chỉ để giải trí. Vì vậy, hãy ngồi thoải mái bên một tách cà phê hoặc trà ngon và thoải mái xem những ý tưởng quà tặng của chúng tôi, không chỉ làm quà tặng cho trẻ em nhân dịp Giáng sinh mà còn cho bất kỳ ngày lễ hay dịp nào.

quà tặng cho trẻ em

#TOP 1 quà tặng Giày LED dạ quang - Quà tặng cho bé

quà tặng cho trẻ em giày LED

Hãy tặng món quà thú vị này cho trẻ em - đôi giày LED thời trang có đế LED nhiều màu này sẽ gây ấn tượng với mọi người trong bữa tiệc hoặc khi mặc hàng ngày. Tiện ích thời trang này là một trong những món quà tuyệt vời dành cho trẻ em, nhân dịp Giáng sinh hoặc sinh nhật . Và đặc biệt thế hệ trẻ sẽ đánh giá cao việc giày thể thao có khả năng điều khiển các màu sắc khác nhau và đèn LED màu thậm chí còn phản ứng theo nhịp điệu của âm nhạc. Không chỉ dành cho vũ trường hay bữa tiệc, vì vậy, hãy vui vẻ mỗi ngày và tỏa sáng như một ngôi sao trên sàn, ngay cả trên đường đến trường hoặc ngay bên ngoài, vì món quà này có thể gây ấn tượng và thú vị ngay cả đối với một thiếu niên. Giày thể thao có đèn LED - món quà thú vị không chỉ dành cho giới trẻ, là một trong những gợi ý độc đáo về quà tặng cho trẻ em, làm quà tặng cho bé traiquà tặng cho bé gái.

#TOP 2 quà tặng Áo thun LEDmón quà cho mọi bữa tiệc

một món quà cho cậu bé 15 14 13 12 11 10 9 tuổi
Và một lần nữa, chúng ta có thể tỏa sáng ở vũ trường, trong quán rượu hoặc đâu đó tại một buổi hòa nhạc. Nhưng tại sao không tạo một vũ trường và vui chơi ở bất cứ đâu, hoặc thu hút sự chú ý, chẳng hạn như bên ngoài? Món quà tuyệt vời này là một món quà tuyệt vời cho một cậu bé 13 tuổi hoặc một món quà cho các cậu bé hoặc một món quà cho các cô gái. Áo phông được trang bị bảng điều khiển siêu sáng và nhấp nháy phản ứng với âm nhạc và nhấp nháy theo nhịp điệu. Trong cửa hàng điện tử của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy nhiều họa tiết và kích cỡ áo phông khác nhau, chỉ cần chọn một món quà LED cho trẻ em.

#TOP 3 quà tặngMicro karaoke tiệcmón quà tuyệt vời cho niềm vui karaoke

Quà giáng sinh cho trẻ em

Và hãy tổ chức một buổi hòa nhạc, rạp hát, quán rượu hoặc buổi biểu diễn ngay tại nhà với món quà này dành cho trẻ em và cả gia đình . Micro karaoke bluetoothmột món quà hoàn hảo cho trẻ em, quà tặng cho bé trai hay thậm chí là quà tặng cho bé gái , chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả - gia đình, hay thậm chí là đường phố, nếu bạn hát trên ban công :) Hãy thử hát những bài hát nổi tiếng và chờ phản hồi của khán giả. Nếu mọi người đều cười thì đó thực sự là một “màn trình diễn thú vị”, nếu họ đang khóc thì có lẽ hơi thất bại nhưng có một điều chắc chắn là mọi người sẽ rất vui vẻ với chiếc micro này. Tiện ích tuyệt vời này được đảm bảo là một trong những lời khuyên về quà tặng cho trẻ em .

#TOP 4 quà tặng Bóng từ tính - NEOCUBE - món quà lý tưởng cho mọi trẻ em

quà cho bé trai 10 tuổi

Bóng nam châm NEOCUBE - món quà lý tưởng cho bé nhân dịp sinh nhật. Đây là một món quà thư giãn tuyệt vời cho trẻ nhân dịp Giáng sinh hoặc một ngày lễ khác. Bóng từ tính hỗ trợ khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng không gian, giảm căng thẳng, stress, đồng thời tăng cường khả năng tập trung và rèn luyện kỹ năng vận động. Chúng phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ làm quà tặng cho trẻ em. Đơn giản là trẻ em sẽ yêu thích những quả bóng Buckey này. Chỉ là một mẹo tuyệt vời về món quà hoàn hảo để trẻ em giải trí và giảm bớt căng thẳng, mà bạn chắc chắn sẽ không làm hỏng bất cứ điều gì nếu bạn tặng nó làm quà cho bé trai hoặc quà cho bé gái :)

#TOP 5 quà tặng Khóa thắt lưng - điểm nhấn sành điệu cho trang phục

món quà cho cậu bé 7 tuổi
Tôi muốn trở thành cao bồi! Tôi muốn trở thành một tay đua xe đạp! Và tôi muốn được như ca sĩ của Metallica! Điều đó là không thể? Không, nó rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là tặng con bạn một món quà độc đáo dành cho bé trai hoặc bé gái - khóa thắt lưng và bé có thể là bất kỳ ai. Ý tưởng quà tặng của chúng tôi chắc chắn bao gồm khóa thắt lưng và trong cửa hàng điện tử của chúng tôi, bạn có thể chọn từ nhiều họa tiết, từ logo của một nhóm nhạc, đến các anh hùng yêu thích trong phim, đến các nhân vật trẻ em trong truyện cổ tích hoặc trò chơi. Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc khóa thắt lưng ngộ nghĩnh và thú vị trong cửa hàng điện tử của chúng tôi, những chiếc khóa này phù hợp, chẳng hạn như một món quà Giáng sinh cho thanh thiếu niên .

#TOP 6 quà tặng Trống điện tử hoặc đàn piano - món quà sẽ chơi theo nhịp điệu của bạn

Quà giáng sinh cho trẻ em trống

Trống điện tử - bộ đệm silicone 9 trống + loa bluetooth có bàn đạp chân là bộ nhạc dễ dàng di chuyển. Một ý tưởng hay để làm quà tặng cho trẻ em, bạn có thể chơi bất kỳ giai điệu nào bạn muốn. Và rằng bạn không phải là một tay trống hoàn hảo và không thể đánh trống một cách quyến rũ như vậy? Không quan trọng. Món quà này chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn, hãy chơi bất kỳ giai điệu nào bạn muốn. Nếu bạn làm tốt, cả nhà sẽ dậm chân theo nhịp, còn nếu không suôn sẻ, hàng xóm sẽ dùng chổi đập trần nhà :) Trống điện tử Bluetooth chắc chắn nằm trong số quà tặng ban đầu dành cho trẻ em, hoặc chẳng hạn quà tặng sinh nhật cho bé gái và bé trai.

#TOP 7 quà tặng Mặt nạ Neon Purgequà tặng cực chất cho teen

Quà sinh nhật lần thứ 18 cho con trai
Vì vậy, ở đây chúng tôi có một ý tưởng tuyệt vời về cách tặng một món quà thú vị cho bé trai hoặc quà Giáng sinh cho thanh thiếu niên. Mặt nạ LED với họa tiết đáng sợ hoặc kinh dị, trong mọi trường hợp đều thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một món quà sinh nhật lần thứ 18 tuyệt vời dành cho các chàng trai, nó chắc chắn sẽ khiến tất cả các cô gái trẻ ngạc nhiên và sẽ rất vui mừng :) Rốt cuộc, bạn không nhìn thấy mặt nạ thanh lọc phát sáng hoặc mặt nạ đầu lâu mỗi ngày. Và món quà này là một trong những mẹo quà tặng dành cho trẻ em, đặc biệt là vào dịp Halloween , khi những chiếc mặt nạ này chẳng hạn như một món quà cho một cậu bé 13 tuổi sẽ tạo ra bầu không khí ma quái phù hợp và gợi lên sự kinh ngạc và kính trọng trên khuôn mặt của các em. tất cả những người qua đường.

#TOP 8 quà tặng Mặt nạ Neon Rave - quà tặng bé trai sẽ thu hút sự chú ý

quà tặng cho bé trai
Một món quà khác dành cho bé trai hoặc quà tặng bé gái , chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người xung quanh và thu hút sự chú ý. Mặt nạ neon rave trông thực sự bí ẩn và đáng sợ và phản ứng với âm thanh, tiếng vỗ tay hoặc nhịp điệu của âm nhạc. Một mẹo độc đáo và thú vị để tặng quà cho trẻ. Nhưng những chiếc mặt nạ này thích hợp làm quà cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên hoặc làm quà cho bé trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 vì trẻ nhỏ có thể sợ hãi. Mặc dù ngày nay trẻ em đã được huấn luyện bài bản và quen với bầu không khí đáng sợ trong trò chơi máy tính hoặc máy chơi game. Mặt nạ được trang bị cảm biến âm thanhnhấp nháy theo âm thanh hoặc nhạc phát ra.

#TOP 9 quà tặng Kính lập trình CHEMION - quà tặng sành điệu cho bé gái và bé trai

quà tặng sinh nhật cho bé gái
Có lẽ tất cả chúng ta đều biết đến kính râm và chỉ cần chúng ta chống nắng là đủ. Nhưng những chiếc kính MATRIX dành cho bữa tiệc LED có thể lập trình này có phần mềm riêng . Ý tưởng quà tặng hàng đầu cho trẻ em! Viết đúng văn bản hoặc chọn từ một số hình ảnh động mặc định khác nhau và tin rằng bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý bất cứ nơi nào bạn xuất hiện! Với những chiếc kính led có thể lập trình này, bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Chúng là cách tốt nhất để bạn nổi bật trong một bữa tiệc hoặc khi ra ngoài đường, đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh! Mẹo hay để có một món quà hấp dẫn dành cho tuổi teen hoặc làm quà tặng sinh nhật cho các bạn gái.

#TOP 10 quà tặng Tay áo xăm hìnhquà tặng cho tuổi teen

món quà cho cậu bé 13 tuổi
Tôi muốn có hình xăm của riêng mình! Ngay từ khi còn rất nhỏ, trẻ em hiện đại đã được cha mẹ cảnh báo về thời điểm có thể xăm hình. Hầu hết được phép làm như vậy từ tuổi mười tám. Nhưng trước khi các bậc cha mẹ cho phép chúng ta thực hiện một hình xăm thực sự, chúng ta hãy thỏa hiệp và tặng cho con mình những hình xăm tay áo giàu trí tưởng tượng và thú vị với các họa tiết và màu sắc khác nhau. Một ý tưởng quà tặng hấp dẫn và độc đáo dành cho trẻ em , chẳng hạn như quà tặng cho cậu bé 13 tuổi hoặc quà Giáng sinh cho các cậu bé . Và các mẹ sẽ yên tâm rằng trên tay bọn trẻ chỉ có hình xăm giả và có thể tháo nó ra vào buổi tối, thậm chí có thể giặt được :)

#TOP 11 Quà tặng Đồ vật bay lên - Quà tặng công nghệ cao sành điệu dành cho trẻ em

bí quyết tặng quà cho trẻ em
Các vật thể bay lên đang trở thành một điểm nóng tuyệt đối và là đỉnh cao của các thiết bị công nghệ cao cấp. Đây không chỉ là một món quà độc đáo dành cho trẻ em mà còn rất phong cách và vượt thời gian. Hãy tưởng tượng phản ứng của con bạn khi bạn đưa cho con một thứ thông minh như chiếc loa bluetooth UFO lơ lửng phía trên tấm thảm! Hoặc một quả địa cầu hoặc mặt trăng phản trọng lực , cũng có đèn nền trong bóng tối để tạo hiệu ứng tương lai một cách hoàn hảo. Nhân tiện, quả địa cầu thích hợp làm quà tặng cho sinh viên năm thứ nhất , nó có tính giáo dục vì có toàn bộ bản đồ thế giới. Trong cửa hàng điện tử của chúng tôi, bạn có thể chọn các thiết kế khác nhau của đồ vật bay lên, với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau.

#TOP 12 quà tặng Bảng vẽ LCD cho bé - món quà thông minh cho bé

mẹo tặng quà cho trẻ em
Bạn biết đấy... những tờ giấy bị xước, cái bàn hay thậm chí là những bức tường. Mọi đứa trẻ, bé gái hay bé trai đều cần nhận ra chính mình và đó là lý do tại sao anh ấy đang tìm kiếm bất kỳ bề mặt nào mà anh ấy sẽ thử các tác phẩm hoạt hình của mình. Nhưng vấn đề là nó không thể bị cuốn trôi khỏi bàn hay tường chẳng hạn. Sau đây chúng tôi có một mẹo thông minh về quà tặng cho trẻ em , bảng vẽ LCD này là một món quà lý tưởng cho trẻ em vào dịp Giáng sinh hoặc làm quà tặng cho trẻ em nhân ngày sinh nhật . Bảng LCD siêu nhẹ cải tiến bao gồm một cây bút để viết thoải mái và cung cấp hàng nghìn lần làm mới hình ảnh chỉ bằng một nút bấm. Món quà tuyệt vời này dành cho trẻ em cũng như người lớn, nó rất tốt cho mắt và thiên nhiên, đồng thời cũng có thể dùng như một công cụ hỗ trợ văn phòng tuyệt vời như một cuốn sổ tay, công cụ giao tiếp hoặc lời nhắc nhở.

#TOP 13 quà tặng Cờ vua dành cho ba người chơi - bạn sẽ không chơi cờ chỉ với hai người nữa :)

quà tặng trẻ em - quà tặng cho trẻ em
Món quà dành cho trẻ em này - một bàn cờ dành cho ba người chơi , rất phù hợp cho những buổi tối mùa đông dài, khi có nhiều bạn ở nhà hơn và bạn cảm thấy muốn chơi một trò chơi xã hội. Một bộ lý tưởng cho trẻ em và cả người lớn , cho những cuộc gặp gỡ thân thiện. Sự căng thẳng từ một ván cờ thông thường sẽ càng tăng lên gấp bội. Cờ vua 3 người này lý tưởng cho tất cả những người yêu thích trò chơi cờ bàn đã chán cờ vua thông thường hoặc thích thử những điều mới. Bạn cũng có thể tặng nó như một món quà và làm cho những người thân yêu của bạn hạnh phúc. Hoặc thậm chí quanh năm, nó cũng có thể được sử dụng khi chơi cờ bên ngoài, trong công viên hoặc ở nhà tranh hoặc ở nhà, tóm lại là có rất nhiều khả năng, chỉ cần tìm đối thủ của bạn và ván cờ có thể bắt đầu :) Giàu trí tưởng tượng, phong cách và những món quà ngộ nghĩnh dành cho trẻ em, quà tặng dành cho bé trai hoặc quà tặng dành cho bé gái.

#TOP 14 quà tặng bản đồ 3D treo tường - quà tặng cho bé (trẻ em) nhân dịp sinh nhật, ngày đặt tên hay lễ Giáng sinh

một món quà cho một đứa trẻ (trẻ em) vào ngày sinh nhật, ngày đặt tên hoặc Giáng sinh
Bản đồ thế giới bằng gỗ là một món quà độc đáo dành cho bé gái hoặc bé trai. Tạo cho trẻ cảm giác như cả thế giới nằm dưới chân mình và treo bản đồ này lên tường trong phòng trẻ. Nó có các lục địa được khắc bằng laser và xử lý chính xác . Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công, trong đó mọi chi tiết đều thực sự được chăm chút. Toàn bộ bản đồ du lịch trên tường bao gồm một số bộ phận bằng gỗ , có thể được kết nối chính xác đến từng milimet. Nó giống như một câu đố đơn giản. Ngoài việc là một vật bổ sung đầy phong cách cho bất kỳ nội thất nào, bản đồ treo tường chắc chắn còn có tác dụng giáo dục vì trẻ em sẽ luôn có toàn bộ bản đồ thế giới trước mắt. Nó được đảm bảo là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào , dù là quà tặng cho bé trai, quà tặng cho bé gái hay quà tặng cho trẻ em từ 10 tuổi. Món quà mát mẻ cho trẻ em.

#TOP 15 quà tặng Con lắc Newton - quà tặng trẻ em (bé trai, bé gái) nhân dịp Giáng sinh hoặc sinh nhật

quà tặng cho trẻ em (trai, gái) nhân dịp Giáng sinh hoặc sinh nhật
Một vật thể hấp dẫn - con lắc Newton. Chiếc xích đu Newton (cái nôi) tinh xảo với những quả bóng này là một thiết bị hoạt động theo nguyên tắc do Isaac Newton phát hiện. Nó là một thiết bị bảo toàn động lượng và năng lượng . Con lắc là một ý tưởng hay để làm quà tặng cho trẻ em, bé trai hay bé gái và sẽ trông rất đẹp trên bàn làm việc, trên kệ trong thư viện hoặc trong phòng trẻ em. Nếu bạn quyết định tặng một con lắc làm quà, bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng con cái, gia đình hoặc bạn bè của mình với nó. Con lắc Newton với các thanh kim loại và quả cầu kim loại được đặt trên đế gỗ cao cấp. Xoay tất cả các quả bóng theo hướng ngang và xem chúng tạo ra cảnh tượng đẹp mắt và hiệu ứng sóng tuyệt vời. Âm thanh nhịp nhàng của quả bóng kim loại có tác dụng xoa dịu và giảm căng thẳng. Một món quà phổ quát dành cho tất cả trẻ em, dù là quà Giáng sinh, quà sinh nhật hay cho một ngày lễ khác .

#TOP 16 máy làm kẹo quà tặng - mẹo làm quà độc đáo cho trẻ em không chỉ trong dịp Giáng sinh

mẹo độc đáo để tặng quà cho trẻ em không chỉ vào dịp Giáng sinh
Cái gì để cái gì... Con bạn có thích ăn đồ ngọt không? Thôi được rồi, nhưng chỉ khi các em đã ăn uống đàng hoàng và quan trọng nhất là các em phải bắt được kẹo hoặc phần thưởng ngọt ngào :) Máy làm kẹo - máy bắt kẹo sẽ hoạt động bằng cả tiền thật và tiền giả. Bạn chỉ cần đổ đầy kẹo, kẹo cao su hoặc đồ chơi nhỏ vào máy. Trẻ em phải làm việc chăm chỉ để có được kẹo hoặc đồ ngọt khác. Nhờ bạn bè hoặc gia đình của bạn quyên góp một số đồng xu nhân tạo hoặc thật và họ sẽ có cơ hội giành được một số kẹo . Niềm vui cho con bạn và cả gia đình. Những món quà như vậy dành cho trẻ em nhân dịp Giáng sinh hoặc làm quà tặng cho trẻ em nhân ngày sinh nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng.

#TOP 17 quà tặng mặt nạ hoặc trang phục - món quà đáng sợ đặc biệt dành cho con trai mà còn dành cho cả cô gái dũng cảm :)

Món quà đáng sợ cho trẻ em, quà tặng cho bé trai và bé gái Trang phục mặt nạ
Mặt nạ và trang phục cho trẻ em và người lớn trong dịp Halloween hoặc lễ hội. Trang phục lễ hội đáng sợ dành cho trẻ em và người lớn (mặt nạ) cho mọi bữa tiệc, lễ kỷ niệm và các dịp khác. Món quà đáng sợ dành cho một thiếu niên , cho một vũ trường trong bữa tiệc Halloween, nơi nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh với vẻ ngoài đáng sợ của nó. Những chiếc mặt nạ kinh dị đáng sợ sẽ luôn CÓ, càng đáng sợ càng tốt và con bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao rằng ngay cả khi bạn là người lớn, bạn vẫn biết cách làm hài lòng một cậu học sinh hay một nữ sinh cũng như thanh thiếu niên bằng một món quà tuyệt vời và bạn có thể bố mẹ cũng tuyệt vời :) Quà tặng trẻ em - mẹo quà tặng độc đáo cho trẻ em.

#TOP 18 quà tặng Mặt trăng bay lên - món quà độc đáo dành cho tất cả trẻ em và thanh thiếu niên

món quà ban đầu cho tất cả trẻ em và thanh thiếu niên, bé trai, bé gái, trẻ em
Con bạn sẽ thích món quà độc đáo này. Chiếc đèn ngủ quyến rũ hình mặt trăng lơ lửng tự do trên đế gỗ từ tính trong không khí và xoay 360°, nhờ đó nó có tác dụng rất êm dịu và thư giãn . Làm một món quà cho bé gái hoặc bé trai trong phòng trẻ em hoặc thậm chí cho một thiếu niên là một ý tưởng hay. Đây là một chiếc đèn độc đáo sẽ quyến rũ mọi người bởi sự độc đáo của nó khi bước vào phòng. Có hai tông màu ánh sáng để lựa chọn là trắng hoặc vàng và tùy chọn cài đặt bất kỳ cường độ ánh sáng nào nếu cần. Đây là một món quà tuyệt vời dành cho bé trai hoặc làm quà tặng cho bé gái ở mọi lứa tuổi.

#TOP 19 quà tặng xếp hình kim loại 3D - xếp hình quà tặng cho trẻ em và người lớn

món quà giải đố cho cả bé trai và bé gái bọ cạp
Một món quà như một câu đố cho con bạn. Hãy để họ ghép lại một câu đố ba chiều tuyệt đẹp mà không cần keo . Mô hình chỉ cần được lắp ráp bằng ốc vít . Câu đố 3D đòi hỏi sự kiên nhẫn và bàn tay khéo léo! Con bạn có thể ghép được một bản sao chính xác của một con bọ cạp không ? Kết quả của nỗ lực này sẽ là một bản sao tuyệt vời của con bọ cạp, đây là một vật trang trí đặc biệt ấn tượng và bắt mắt cho phòng trẻ em hoặc cho ngôi nhà. Quà tặng cho trẻ em từ 10 tuổi, cũng như quà tặng cho bé trai 8 tuổi, quà tặng cho học sinh năm thứ nhất, hoặc làm quà tặng Giáng sinh cho trẻ em , phổ biến cho cả bé gái và bé trai.

#TOP 20 quà tặng Áo thun LED lập trình - Quà tặng phát sáng LED cho bé trai, bé gái

quà tặng cho bé trai và bé gái ý tưởng quà tặng bé trai bé gái

Lời khuyên về quà tặng cho bé trai hay bé gái? Hãy tặng món quà LED này cho con bạn và chúng sẽ là trung tâm của sự chú ý tại bất kỳ vũ trường hoặc bữa tiệc nào. Áo thun GLUWY có thể được lập trình qua điện thoại di động (bluetooth) - hình ảnh động, hình ảnh hoặc văn bản riêng . Màn hình chứa đèn LED màu có độ sáng cao, bạn có thể viết bất kỳ văn bản nào, điều chỉnh định dạng của nó và hiển thị trực tiếp trên áo phông dưới dạng văn bản chuyển động . Hiển thị bộ cân bằng âm nhạc đang hoạt động trên áo phông , bộ này sẽ phản ứng với âm nhạc xung quanh nên con bạn chắc chắn sẽ thích món quà âm nhạc này. Một món quà đèn LED phát sáng không chỉ dưới gốc cây Giáng sinh. Một ý tưởng tuyệt vời về một món quà bất kể tuổi tác - dành cho mọi cô gái, chàng trai.

Bạn có thể tìm thấy tất cả những điều này và nhiều hơn nữa trong cửa hàng điện tử www.cool-mania.vn