Camera giấu kín tốt nhất thế giới: TOP #15 mẹo

Camera giấu kín tốt nhất để ghi hình bí mật trên thế giới: TOP #15 mẹo dành cho bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan - chiếc máy ảnh gián điệp bí mật hữu ích nhất đã được tạo ra. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho bạn những lời khuyên thiết thực về cách thức và vị trí đặt camera quay lén tốt nhất, hay những thắc mắc về tính hợp pháp của việc sử dụng.

Bạn có cần một camera ẩn để ghi lại điều gì đó một cách bí mật hoặc kín đáo không? Bạn có một gia đình mà bạn muốn bảo vệ hay bạn cần bảo vệ tài sản của mình ? Camera ẩn thường cần thiết chỉ để theo dõi tình hình mà không ai biết rằng bạn đang theo dõi và ghi lại , hoặc khi cần ghi lại điều gì đó ở xa, khi bạn không thể có mặt ở nơi đó vào lúc này. Khi một hệ thống camera giám sát đơn giản quá lớn và có thể nhìn thấy được để ghi lại một cách bí mật, camera gián điệp nhỏ hoặc ẩn có thể là giải pháp lý tưởng cho bạn.

Có nhiều lý do để sử dụng camera ẩn hoặc camera gián điệp. Camera gián điệp rất hữu ích trong việc hỗ trợ theo dõi và bảo vệ những người thân yêu. Vì vậy, nếu bạn có cha mẹ già hoặc trẻ nhỏ để quan sát tình hình và cách họ được chăm sóc khi bạn không ở bên họ, camera có thể rất quan trọng trong việc biết liệu gia đình bạn có an toàn hay không. Nếu bạn đang giải quyết một số tranh chấp, việc ghi lại các trao đổi, cuộc họp hoặc thảo luận để tránh sai sót có thể sẽ hữu ích . Ngoài ra, ví dụ, những cuộc ly hôn như vậy có thể rất lộn xộn và việc có hồ sơ về các sự kiện để được pháp luật bảo vệ sẽ rất hữu ích. Nếu bạn gặp vấn đề với cáo buộc hoặc giam giữ, bản ghi âm sẽ hiển thị hoặc chứng minh cho tòa án những sự việc đúng như thực tế đã xảy ra và đây có thể là yếu tố quyết định.

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng việc ghi âm ẩn sẽ hữu ích cho bạn, hãy thoải mái sử dụng camera gián điệp ẩn. Máy ảnh gián điệp rất dễ sử dụng và giá cả phải chăng . Nếu bạn muốn trở thành một người quay phim giỏi thì người được quay phim không được biết rằng họ đang được ghi hình. Vì vậy, máy ảnh gián điệp phải kín đáo, hòa vào hậu cảnh hoặc có thể dễ dàng giấu vào vật gì đó để không bị phát hiện theo bất kỳ cách nào. Công nghệ gián điệp được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Vì vậy, dù sao đi nữa, đây là những lựa chọn của chúng tôi cho danh sách Top 15 camera ẩn , từ camera bạn có thể dễ dàng giấu đến camera được giấu kỹ trong những vật dụng thông thường.

#15 BỘ Camera pinhole Mini Wifi P2P Full HD 8mm lấy nét văn bản + Điện thoại gián điệp

máy ảnh pinhole để kiểm tra bài kiểm tra viết

BỘ SINH VIÊN - Camera mini Wifi P2P pinhole Full HD tập trung vào văn bản + pin li-on 1500 mAh tích hợp + Tai nghe Spy cho phép bạn xem hình ảnh trong thời gian thực, đồng thời bạn có thể nhận được hướng dẫn từ người khác thông qua tai nghe gián điệp trong tai bạn hoàn toàn không được chú ý. Bộ này mang đến cơ hội duy nhất để ghi lại nhiều không gian, đồ vật hoặc văn bản khác nhau trên giấy bằng máy ảnh lỗ kim FULL HD mà không để ý đến môi trường xung quanh, đồng thời liên lạc với một người trên điện thoại qua thiết bị cầm tay Spy. Mọi giao tiếp diễn ra thông qua Internet P2P, do đó có thể giám sát camera và liên lạc qua thiết bị cầm tay gián điệp mà không bị giới hạn khoảng cách (điều kiện duy nhất là kết nối Internet) thông qua ứng dụng (iOS/Android) trên điện thoại di động . Không cần thẻ SIM trong thiết bị.

SET bao gồm một camera lỗ kim và một tai nghe gián điệp chỉ hoạt động thông qua một ứng dụng, bạn ghép nối nó với điện thoại qua wifi (không phải bluetooth). Máy ảnh có khả năng lấy nét của ống kính, điều này thật tuyệt vời, chẳng hạn như trong một kỳ thi khi bạn cần lấy nét vào văn bản trên giấy. Bạn lấy nét máy ảnh bằng cách xoay ống kính mini. Máy ảnh này được thiết kế để ghi lại văn bản, dù là văn bản hay in.

#14 Camera phát hiện chuyển động Wi-Fi mini có góc 120° + Đèn LED hồng ngoại cực mạnh lên đến 10 mét + Giá đỡ 360°

Camera mini phát hiện chuyển động

Camera Wi-Fi mini Full HD với góc 120° + Đèn LED hồng ngoại cực mạnh lên đến 10 mét + Giá đỡ 360° + phát hiện chuyển động + Pin Li-ion 2600mAh + giao tiếp âm thanh hai chiều. Một camera thu nhỏ trong quá trình xử lý chất lượng cao là giải pháp lý tưởng để ghi lại hình ảnh bằng âm thanh mà không cần quan sát. Nhờ kích thước tối thiểu, chiếc máy ảnh này rất thiết thực và dễ dàng bỏ vào túi của bạn. Với giá đỡ đi kèm , có thể xoay 360°, bạn có thể gắn máy ảnh vào tường, bàn, v.v. Máy ảnh có hệ thống quang học chất lượng cao sẽ đảm bảo các cảnh quay video chất lượng cao ở chất lượng FULL HD với độ phân giải 1920x1080 pixel, có âm thanh, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ tầm nhìn ban đêm IR LED.

#13 Đồng hồ treo tường có camera FULL HD + WiFi và phát hiện chuyển động

camera gián điệp trên đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường có camera FULL HD + WiFi và phát hiện chuyển động - sản phẩm công nghệ cao này sẽ thuyết phục bạn rằng đồng hồ treo tường không nhất thiết phải là đồng hồ thông thường. Đồng hồ treo tường gián điệp thoạt nhìn trông hoàn toàn bình thường, nhưng một lần nữa, chúng được tích hợp một camera ẩn. Thiết kế hiện đại của đồng hồ treo tường khiến chúng trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà, văn phòng hoặc phòng chờ nào. để theo dõi khu vực được giám sát. Camera trong đồng hồ cung cấp khả năng ghi hình ảnh ở độ phân giải cao Full HD 1920 x 1080 kèm âm thanh, cũng như tạo ảnh ở độ phân giải 4032 x 3024 .

Bạn có thể xem hình ảnh theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại di động của mình. Các bản ghi đã ghi luôn được nén H.264 để giảm kích thước tệp và sau đó được lưu trên thẻ micro SD được hỗ trợ kích thước lên tới 128 GB . Camera IP an ninh trong đồng hồ chủ yếu phù hợp cho gia đình để giám sát ngôi nhà, căn hộ, trẻ em, vật nuôi, nhưng nó cũng có thể được sử dụng ở những không gian trong nhà khác mà bạn muốn có sự giám sát khi vắng mặt, nhờ vào cảm biến chuyển động bạn sẽ luôn được thông báo về chuyến thăm bất ngờ dưới dạng thông báo trực tiếp đến điện thoại di động của bạn.

#12 Camera gián điệp WiFi P2P FULL HD ẩn trong bộ chuyển đổi cho bộ sạc điện thoại di động + phát hiện chuyển động

Máy ảnh gián điệp trong bộ sạc Bộ chuyển đổi máy ảnh gián điệp USB

Camera gián điệp WiFi P2P FULL HD ẩn trong bộ chuyển đổi cho bộ sạc điện thoại di động + phát hiện chuyển động + Ứng dụng (Android/iOS) giám sát camera từ xa qua Internet. Bộ chuyển đổi USB này hoạt động như một bộ sạc đầy đủ tính năng cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, nó còn quay video có âm thanh ở độ phân giải FULL HD 1080P cao. Bạn chỉ cần cắm bộ chuyển đổi vào ổ cắm điện và quá trình ghi âm bí mật có thể bắt đầu. Nhờ vẻ ngoài kín đáo nên sẽ không ai nghĩ rằng đó là một chiếc camera gián điệp bí mật .

Nó được cấp nguồn trực tiếp từ nguồn điện nên bạn không phải lo lắng về việc hết pin trong máy ảnh. Nhờ kết nối không dây WIFI, camera IP kết nối với bộ định tuyến gia đình, do đó bạn có thể xem cảnh quay trực tiếp từ camera mọi lúc mọi nơi. Thông báo khi phát hiện chuyển động sẽ đến trực tiếp trên điện thoại di động của bạn nhờ ứng dụng di động. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy ảnh thông qua nó. Ứng dụng hoạt động với hệ điều hành Android và iOS. Máy ảnh ghi lại quá trình quay video theo chu kỳ. Bản ghi được lưu trên thẻ micro SD có hỗ trợ lên tới 128 GB .

#11 Bút gián điệp có Wifi (P2P) FULL HD - Camera mini trong bút + micro sd hỗ trợ lên tới 128GB

máy ảnh gián điệp trong bút - máy ảnh gián điệp bút với máy ảnh

Bút gián điệp có Wifi (P2P) và FULL HD - Camera Spy Mini trong bút + micro sd hỗ trợ lên tới 128GB với tính năng phát hiện chuyển động để quay video bí mật có âm thanh. Ghi video một cách kín đáo là một chuyện, còn việc ghi hoặc chụp ảnh chất lượng cao lại là chuyện khác. Bút gián điệp là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai và thực sự rất dễ sử dụng. Camera gián điệp trông giống như một cây bút thời trang và trang nhã , đảm bảo rằng sẽ không ai nghĩ rằng đó có thể là một camera ẩn.

Chiếc bút ghi lại cảnh quay video ở độ phân giải Full HD 1080p, tốc độ 30 khung hình/giây ở định dạng AVI. Bút còn được trang bị micro, pin sạc dung lượng 200mAh và thời lượng ghi âm lên tới 90 phút, hỗ trợ thẻ micro SD lên tới 128 GB. Chiếc bút phù hợp để ghi âm trong nhà hoặc ngoài trời. Việc điều khiển bút rất đơn giản chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể viết một cách thực tế bằng bút gián điệp và bạn có thể thay đổi hộp mực trong đó .

#10 Đồng hồ camera gián điệp Full HD + IR LED + Bộ nhớ 32GB

đồng hồ gián điệp có camera - camera đồng hồ gián điệp

Đồng hồ camera gián điệp Full HD + IR LED + Bộ nhớ 32GB. Một camera ẩn trong đồng hồ mà bạn có thể chụp mọi thứ quan trọng mọi lúc, mọi nơi . Đồng hồ gián điệp này là sự kết hợp công nghệ cao giữa đồng hồ thời trang và máy ảnh gián điệp ẩn . Đồng hồ gián điệp được làm bằng vật liệu rắn chất lượng cao, trông rất phong cách và phù hợp với mọi người trong mọi dịp. Bộ nhớ trong lên tới 32GB sẽ đảm bảo cho bạn đủ dung lượng cho video, âm thanh và hình ảnh và bạn không phải lo lắng rằng nó sẽ hạn chế bạn dưới bất kỳ hình thức nào .

Đồng hồ được tích hợp tới 4 đèn LED IR độ sáng cao, bạn có thể sử dụng chủ yếu trong điều kiện ánh sáng yếu. Với chiếc đồng hồ công nghệ cao này, bạn có thể ghi lại ảnh và video trong chuyến đi của mình, chẳng hạn như ghi lại thông tin quan trọng từ các bài giảng hoặc chụp ảnh và quay video dưới mọi hình thức mọi lúc, mọi nơi. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chuyển tài liệu đã ghi sang PC bằng cáp USB đi kèm.

camera quan sát sạc dự phòng - camera quan sát sạc dự phòng

Camera WIFI trong Powerbank có pin P2P + 10000 mAh với độ phân giải video 4K + góc 170° và tầm nhìn ban đêm với đèn LED hồng ngoại lên đến 8 mét + phát hiện chuyển động + hỗ trợ micro SD lên đến 128GB. Với chiếc máy ảnh nhỏ gọn này, bạn có thể quay video có âm thanh ở độ phân giải 4K rực rỡ. Camera ẩn trông giống như một bộ sạc dự phòng cổ điển và do đó hoàn toàn kín đáo và nhỏ gọn. Ngoài ra, nó còn có 2 đèn LED hồng ngoại cho tầm nhìn ban đêm lên tới 8 mét và phát hiện chuyển động .

Bản ghi được lưu trên thẻ micro SD, hỗ trợ dung lượng lên tới 128 GB . Nó có pin Li-ion có thể sạc lại tích hợp với dung lượng 10000mAh, đảm bảo thời gian quay video thực sự dài hoặc giữ máy ảnh ở chế độ chờ. Thiết bị còn có tác dụng như một cục sạc dự phòng để sạc các thiết bị di động, máy ảnh, v.v. Sản phẩm này được phát triển với công nghệ mới nhất và sử dụng công nghệ P2P - hỗ trợ giám sát hình ảnh từ camera mọi lúc mọi nơi trực tiếp qua điện thoại di động của bạn . Dễ sử dụng. Không cần cài đặt IP, không cần tên miền và không cần cài đặt Upnp.

#8 Camera nút FULL HD với góc 90° + âm thanh - Mô-đun Wifi DVR để giám sát trực tiếp

camera trong một nút gián điệp gián điệp giám sát p2p qua Internet

Camera nút FULL HD với góc 90° + âm thanh - Mô-đun Wifi DVR để giám sát trực tiếp với khả năng kết nối (thay thế) nhiều ống kính camera lỗ kim khác nhau + pin 1500mAh tích hợp. BỘ nhỏ và gọn: hộp wifi có ăng-ten và pin sạc tích hợp và camera lỗ kim ẩn trong núm màu đen với góc nhìn 90° và ghi âm . Thông qua khe cắm micro USB, bạn có thể kết nối các máy ảnh khác nhau với mô-đun, tùy thuộc vào loại bạn cần (chọn từ ưu đãi của chúng tôi) - ống kính góc rộng, tầm nhìn ban đêm, phát hiện chuyển động, camera ẩn trong một nút, v.v. hỗ trợ ghi âm - camera có micrô, cũng ghi lại âm thanh. Mô-đun gián điệp không dây Wifi P2P Giám sát trực tiếp qua Internet và kết nối nhiều camera khác nhau.

Hình ảnh từ camera có thể được xem truyền TRỰC TIẾP qua điện thoại di động. Camera ghi lại hình ảnh ở độ phân giải cao FULL HD 1920x1080 pixel. Hình ảnh chụp được lưu trên thẻ micro SD hỗ trợ dung lượng lên tới 128 GB, máy ảnh sử dụng pin sạc có dung lượng 1500 mAh với thời lượng ghi lên tới 2 đến 3 giờ. Nút camera, độ phân giải FUUL HD, tích hợp micro, góc nhìn 90°.

#7 Camera Wifi 4K cao cấp giấu trong chìa khóa xe có hỗ trợ micro SD lên đến 128GB

camera quay lén trong chìa khóa ô tô hoặc móc chìa khóa vòng chìa khóa ô tô
Camera sang trọng Wifi 4K giấu trong chìa khóa xe hỗ trợ micro SD lên tới 128GB - chắc chắn thuộc dòng thiết bị gián điệp hàng đầu. Ưu điểm lớn nhất của nó là quay video 4K ở tốc độ 25 khung hình / giây . Cả chìa khóa xe và vòng chìa khóa đều có tay nghề chi tiết và chất lượng cao, điều này càng làm tăng thêm độ tin cậy của chúng. Ngoài việc ghi âm còn có thể chụp ảnh bằng phím. Máy ảnh được tích hợp trong một hộp đựng bền và có khả năng kết nối Wi-Fi, điều đó có nghĩa là bạn có thể xem bản ghi từ máy ảnh từ xa từ bất kỳ nơi nào bạn có quyền truy cập Internet.
Dữ liệu được lưu trữ trên thẻ micro SD/TF tối đa. Dung lượng 128GB . Máy ảnh này được cung cấp năng lượng bởi pin lithium 900 mAh tích hợp được sạc qua micro USB. Tuổi thọ pin cho một lần sạc lên tới 1,5 giờ . Tuy nhiên, máy ảnh có thể được cắm vào bộ chuyển đổi USB mạng và do đó có thể ghi liên tục. Phím camera ẩn hoạt động giống như ổ flash USB di động khi được kết nối với PC qua USB. Nhờ khả năng xử lý chính xác, rất khó có ai xung quanh bạn nhận ra rằng bạn đang mang một thiết bị có khả năng quay video hoặc chụp ảnh. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phụ kiện trong gói.

#6 Kính có camera WiFi + FULL HD + điều khiển cảm ứng + truyền video trực tiếp (Android/iOS) - ngụy trang camera hoàn hảo

kính có camera - camera gián điệp trong kính có wifi
Kính có camera Wifi + FULL HD + điều khiển cảm ứng + truyền video trực tiếp (Android / iOS) - camera ngụy trang hoàn hảo. Đồng thời, kính điệp viên thời trang có công dụng thiết thực để ghi lại khung cảnh xung quanh mà không bị quan sát và có kết cấu siêu nhẹ chỉ 40g . Chúng thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Đồng thời, bạn không cần phải nhấn bất kỳ nút nào vì chúng chỉ phản hồi khi chạm vào. Với những điệp viên này với chiếc kính, bạn ghi lại chính xác những gì bạn nhìn thấy, đồng thời bạn có đôi tay rảnh rỗi mà không cần nghi ngờ.
Một ưu điểm khác là truyền trực tiếp qua kết nối WiFi tới điện thoại di động của bạn thông qua ứng dụng " GPS CAM ", ứng dụng này có sẵn miễn phí cho Android và iOS. Thông qua ứng dụng, bạn không chỉ có thể xem hình ảnh đã chụp mà còn có thể phát lại các video đã quay. Kính hỗ trợ tạo mạng Wi-Fi của riêng bạn với phạm vi lên tới 30m , cho phép bạn xem bản ghi trực tiếp cho bạn bè ở gần.
4g 3g máy ảnh gián điệp pinhole gián điệp cho thẻ sim

Camera lỗ kim FULL HD có hỗ trợ SIM 4G + Wifi với đèn LED P2P + IR 5m + ống kính mắt cá góc rộng 145° - phát trực tiếp Video có tính năng phát hiện chuyển động, báo động và hỗ trợ thẻ micro SD lên đến 128 GB. Hình ảnh từ camera có thể xem trực tiếp qua điện thoại di động. Máy ảnh chụp ảnh ở độ phân giải cao 1080P ở tốc độ 25 khung hình / giây cả ngày lẫn đêm nhờ tầm nhìn ban đêm ở khoảng cách lên tới 5 mét và nhờ góc chụp 145°, bạn có đủ cái nhìn tổng quan về khu vực được chụp. Hình ảnh chụp được lưu trên thẻ micro SD hỗ trợ lên tới 128 GB, máy ảnh được cấp nguồn bằng pin sạc có dung lượng 1500 mAh .

Camera lỗ kim này còn có micrô ngoài riêng biệt (để ghi âm tốt hơn). Camera siêu nhỏ Pinhole là một công cụ hữu ích trong thế giới gián điệp khi bạn cần ghi lại hành vi thực sự của mọi người mà không có bất kỳ nghi ngờ nào về việc ghi âm của họ. Nhờ khả năng lắp thẻ SIM (có dữ liệu internet trả trước), máy ảnh mô-đun này có thể kết nối với mạng 4G và cũng có thể kết nối với mạng Wi-Fi, do đó bạn có thể xem video có âm thanh từ khắp nơi trên thế giới ( nơi có kết nối Internet).

camera gián điệp trong loa
Loa Bluetooth âm thanh nổi với camera WIFI FULL HD và ống kính xoay 330°loa bluetooth chính thức được tích hợp camera ẩn . Bạn có thể sử dụng loa âm thanh nổi một cách cổ điển để nghe nhạc nhưng nó cũng có thể được sử dụng hoàn hảo như một camera để giám sát hoạt động căn hộ, ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Loa có camera có đầu xoay 330°, nhìn đêm và phát hiện chuyển động. Bạn có thể đặt nó trên kệ, bàn và sau đó quan sát trong thời gian thực những gì đang xảy ra trong phòng nơi đặt người nói.  
Camera an ninh có thể được kết nối với bộ định tuyến gia đình thông qua WIFI hoặc P2P, cho phép bạn giám sát hình ảnh mọi lúc mọi nơi bằng cách sử dụng điện thoại di động của bạn . Hình ảnh đã chụp sẽ được nén H.264 để giảm kích thước tệp và sau đó được lưu trên thẻ micro SD được hỗ trợ kích thước lên tới 128 GB. Quang học cung cấp độ phân giải cao Full HD 1920 x 1080 , do đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào từ hình ảnh được chụp. Loa Spy có pin 5000 mAh.

#3 Đèn bàn LED có camera Wifi FULL HD và ống kính xoay 330°

camera wifi trong đèn
Đèn bàn LED với camera Wifi FULL HD và ống kính xoay 330° cùng với khả năng phát hiện chuyển động và tầm nhìn ban đêm khiến chiếc đèn này trở thành người bảo vệ không thể quan sát tuyệt vời khi sử dụng trong nhà. Camera tích hợp trong đèn ghi lại hình ảnh ở độ phân giải cao Full HD 1920 x 1080 và được đặt trên một ống kính xoay (bạn có thể điều khiển từ xa), cho phép bạn điều chỉnh góc chụp. Các chức năng của đèn được điều khiển thông qua một ứng dụng có sẵn miễn phí, trong đó bạn có thể chọn bất kỳ màu nào của đèn để có ánh sáng xung quanh dễ chịu, bạn cũng có thể thay đổi góc chụp bằng cách di chuyển ngón tay trên điện thoại thông minh hoặc phóng to hình ảnh hoặc nói chuyện từ xa nhờ giao tiếp hai chiều.
Camera an ninh có thể được kết nối với bộ định tuyến gia đình thông qua WIFI hoặc P2P, cho phép bạn xem hình ảnh mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại di động. Các bản ghi đã ghi luôn được nén H.264 để giảm kích thước tệp và sau đó được lưu trên thẻ micro SD được hỗ trợ kích thước lên tới 128 GB. Khi phát hiện chuyển động không mong muốn, camera sẽ tự động thông báo cho bạn qua thông báo trong ứng dụng.

#2 Đồng hồ báo thức mini Camera HD có Wifi + LED hồng ngoại + Phát hiện chuyển động + Nguồn điện AC/DC

đồng hồ báo thức mini có camera

Đồng hồ báo thức có camera FULL HD với IR LED + WiFi + P2P được bổ sung tính năng theo dõi chuyển động và cảm biến phát hiện nhiệt độ, độ ẩm của không khí trong phòng. Với thiết kế trang nhã với màu đen bóng, nó phù hợp với mọi loại nội thất mà không nghi ngờ gì đây là một thiết bị camera ẩn. Màn hình chất lượng cao trên đồng hồ báo thức đảm bảo khả năng đọc dữ liệu được cung cấp mà không gặp sự cố ngay cả trong ánh sáng ban ngày gay gắt. Camera ẩn tích hợp quay video ở độ phân giải Full HD 1920 x 1080 kèm âm thanh và nhờ tầm nhìn ban đêm IR LED ở khoảng cách lên tới 6 mét, bạn sẽ có được hình ảnh chất lượng cao ngay cả vào ban đêm. Bạn có thể điều khiển tất cả các chức năng của camera ẩn từ xa thông qua ứng dụng có sẵn miễn phí dành cho điện thoại thông minh (iOS, Android), qua đó bạn có thể xem hình ảnh trong thời gian thực và thay đổi cài đặt camera.
Đồng hồ báo thức kỹ thuật số còn có chức năng phát hiện chuyển động , được sử dụng để bắt đầu ghi âm khi phát hiện chuyển động trong phòng. Đây là một tính năng tuyệt vời, nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cảnh quay quan trọng nào vì chỉ những cảnh quay trong quá trình hoạt động mới được chụp. Các bản ghi đã ghi sẽ được nén H.264 để giảm kích thước tệp và sau đó được lưu trên thẻ micro SD được hỗ trợ kích thước lên tới 128 GB. Thiết bị được trang bị pin 300 mAh tích hợp , khi được sạc đầy đảm bảo ghi liên tục trong khoảng tối đa 2 giờ. Thiết bị cũng có thể được kết nối với mạng điện tiêu chuẩn và do đó đồng hồ báo thức có camera ẩn có thể hoạt động liên tục.

#1 Camera mini lỗ kim Full HD có tính năng phát hiện pin và chuyển động + WiFi + hỗ trợ micro SD 128 GB

máy ảnh gián điệp lỗ kim

Camera lỗ kim mini Full HD có tính năng phát hiện pin và chuyển động + WiFi + hỗ trợ micro SD 128 GB - chính xác là những gì bạn tưởng tượng dưới thuật ngữ máy ảnh gián điệp. Nhờ thiết kế nhỏ gọn và ống kính mini (chỉ 10x10mm , nó có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi một cách kín đáo (thậm chí ẩn trong một vật thể). Hình ảnh được ghi lại bằng camera mini có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 và ảnh ở độ phân giải 4032 x 3024 , do đó đủ cao để ghi lại chi tiết.

Thiết bị hỗ trợ kết nối WiFi và không dây , cho phép cài đặt dễ dàng trên tường hoặc trần nhà và sau đó bạn có thể điều khiển tất cả các chức năng của camera thông qua ứng dụng có sẵn miễn phí dành cho điện thoại thông minh (iOS, Android), nơi bạn có thể thay đổi độ phân giải video, thời lượng của từng video, phương pháp ghi - phát hiện chuyển động hoặc ghi liên tục. Camera an ninh có thể được kết nối với bộ định tuyến gia đình thông qua WIFI hoặc P2P, cho phép bạn xem hình ảnh mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại di động của mình. Camera gián điệp hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên tới 128 GB . Máy ảnh được cấp nguồn bằng pin 1200 mAh nhưng với sự trợ giúp của cáp nguồn, bạn cũng có thể kết nối nó với nguồn điện cố định, chẳng hạn như với ổ cắm bằng bộ chuyển đổi AC/DC mạng.

Mẹo ẩn và sử dụng camera SPY ẩn

1. Kiểm tra xem bạn có vi phạm bất kỳ luật nào không.

Nhìn chung, có thể nói việc sử dụng camera gián điệp cũng như công nghệ gián điệp còn rất nhiều tranh cãi. Luật pháp của chúng tôi nghiêm cấm việc sử dụng máy ảnh ở những nơi rõ ràng là cần thiết để bảo vệ sự riêng tư, chẳng hạn như trong phòng ngủ hoặc phòng tắm, nhà vệ sinh. Nếu bạn định lắp đặt một camera quan sát trong phòng tắm của mình, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm việc đó một cách hợp pháp, nếu không bạn có thể dễ dàng phải đối mặt với các cáo buộc, phí pháp lý hoặc thậm chí là nguy cơ phải ngồi tù. Ngoài ra, còn có những luật cụ thể quản lý việc ghi âm các cuộc phỏng vấn, việc này có thể khác với việc ghi video. Vì vậy, nếu bạn quyết định sử dụng camera ẩn, hãy kiểm tra luật pháp ở quốc gia của bạn để đảm bảo bạn tránh được rắc rối.

Nếu bạn thuê bảo mẫu, y tá, quản gia hoặc nhân viên khác, hãy đảm bảo rằng bạn có thỏa thuận bằng văn bản với họ về việc họ đồng ý ghi hình camera ẩn. Và trong hợp đồng đó bạn có thể nêu rõ những điều khoản đã thỏa thuận mà bạn có thể xem hoặc ghi lại chúng bất cứ lúc nào trong khi họ đang thực hiện công việc của mình. Việc có sự đồng ý rõ ràng sẽ mang lại cho bạn sự bảo vệ nhất định rằng họ đã biết về việc giám sát, trong trường hợp bạn cần chứng minh hành vi hoặc hành động của họ.

2. Kiểm tra xem camera ẩn có hoạt động chính xác như bạn cần hay không.

Cách tốt nhất để che giấu và sử dụng camera quay lén tốt nhất là luyện tập và thực hành ghi hình. Khi bạn tìm thấy một chiếc máy ảnh gián điệp mà bạn muốn sử dụng, bạn cần đảm bảo rằng bạn dùng thử nó trong các điều kiện chính xác mà bạn muốn thực hành ghi. Vì vậy, nếu bạn định quay video ai đó vào phòng vào ban đêm, hãy đảm bảo máy ảnh của bạn sẽ hoạt động trong những điều kiện chính xác này. Không có gì bi thảm hơn việc nhận được một đoạn video về những gì bạn muốn quay, và cuối cùng, không thể nhận ra những gì bạn muốn, hoặc việc quay không phải từ một góc tốt, hoặc camera không có tầm nhìn ban đêm, v.v. kiểm tra kỹ những gì bạn mong đợi từ bản ghi và liệu máy ảnh gián điệp của bạn có phù hợp và được thiết lập đúng cách hay không. Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại.

3. Những nơi tốt để giấu camera ẩn

Để tìm ra nơi đặt camera, bạn chỉ cần nhìn quanh phòng và xem nơi nào có thể dễ dàng giấu một chiếc camera nhỏ.

Đèn treo và đèn chùm - đèn trên trần nhà là nơi tuyệt vời cho camera ẩn. Chỉ có một số ít người nghĩ rằng có thể đặt camera quay lén ở đó.

Đồ nội thất như bàn, bàn cạnh giường ngủ và tủ ngăn kéo - hầu hết các phòng đều có đồ nội thất, đây có thể là nơi thích hợp cho một camera ẩn, ẩn sau một số đồ vật thông thường, chẳng hạn như đồng hồ hoặc đài. Tất nhiên, bạn cũng có thể lấy một chiếc camera giấu kín trong đồng hồ và đặt nó ngay trên bàn cạnh giường ngủ.

Rèm hoặc đường diềm - một nơi tuyệt vời khác để giấu máy ảnh có thể là đằng sau tấm rèm hoặc trên đường diềm. Nếu muốn có một chiếc camera quan sát nhỏ, bạn có thể gắn nó ở phía trên của rèm hoặc trực tiếp trên rèm.

TV - Đặt một camera nhỏ gần TV hoặc phía trên TV sẽ là một ý tưởng hay. Nếu bạn làm vậy, hãy đảm bảo rằng nó ở ngoài tầm nhìn một chút để không ai dễ dàng nhận thấy máy ảnh.

Máy tính xách tay hoặc máy tính - nếu bạn có một chiếc máy tính và các thiết bị máy tính khác nằm rải rác trên bàn làm việc, việc tìm cách giấu camera sẽ không quá khó khăn.

Giá sách - đặt một chiếc camera ẩn trong giá sách có thể là một ý tưởng hay. Đặc biệt khi camera ẩn có hình cuốn sách, hoặc bạn có thể điều chỉnh các cuốn sách để giữ camera kín đáo giữa các cuốn sách.

Vật trang trí - bất kỳ chiếc bình, khung tranh hoặc đồ vật trang trí nào khác bao gồm cả đồ chơi có thể che hoặc giấu máy ảnh sẽ là một ý tưởng hay để bố trí.

Gương - bạn có thể mua một chiếc gương hai mặt và đặt một camera quay lén ở đó. Hoặc trường hợp ngược lại có thể mua trực tiếp một chiếc gương có tích hợp camera ẩn.

Đèn - một bóng đèn hoặc đèn có thể được lấy ra và có thể đặt một camera gián điệp giấu trong đèn vào bên trong.

Hoa và cây - bạn có thể đặt một chiếc máy ảnh nhỏ bên trong một bông hoa hoặc trong chậu hoa và đặt nó trên bậu cửa sổ chẳng hạn. Ẩn mình trong những cây có màu sắc rực rỡ sẽ đặc biệt hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng những thủ thuật và gợi ý về camera ẩn, gián điệp này sẽ giúp bạn theo dõi và ghi lại một cách an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại camera gián điệp hơn trực tiếp trên trang web www.cool-mania.vn